เติมน้ำมันแถมสับปะรดช่วยซับน้ำตาเกษตรกร


เพิ่มเพื่อน    

เติมน้ำมันได้สับปะรดเป็นของแถม ผู้บริหารปั้มปตท.พังงาช่วยเกษตรกรในพื้นที่ซื้อสับปะรดแจกลูกค้าทุกวัน

25 มิ.ย.- ที่ปั้มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีประชาชนผู้มาใช้บริการเติมน้ำมันต่างยิ้มกันทั่วหน้า เมื่อใช้บริการเติมน้ำมันเสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังจากพนักงานรับเงินเสร็จก็จะเดินไปหยิบสับปะรดพันธุ์ภูงาแจกให้คันละ 1 ลูก โดยไม่จำกัดว่าจะเติมน้ำมันเท่าไหร่ หรือว่าจะเป็นรถประเภทไหน ทุกคันที่เข้ามาเติมน้ำมันจะได้ของแถมเป็นสับปะรด 1ลูกทั้งหมด ซึ่งได้เริ่มทำการแจกมาตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นายการันย์ พฤกษ์รังสี ผู้บริหารปั้มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ เปิดเผยว่า ทางปตท.สำนักงานใหญ่ได้มีแนวคิดที่อยากให้ผู้ค้าน้ำมันของ ปตท.ได้ช่วยเหลือเกษตรกรในพื้นที่ เป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างสถานีบริการน้ำมันกับเกษตรกร ล่าสุดได้จัดโครงการรวมพลัง ร่วมใจ ช่วยเกษตรกรเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของเกษตรกรชาวไร่สับปะรดที่ประสบปัญหาราคาตกต่ำในพื้นที่ภาคกลางและภาคตะวันออก

ในส่วนของจังหวัดพังงานั้น พบว่าราคาสับปะรดไม่ได้ตกต่ำมากเหมือนที่อื่นเพราะเกษตรกรยังสามารถจำหน่ายได้ในราคาส่งลูกละ 6 บาท แต่ก็นับว่าราคาตกลงระดับหนึ่ง จึงได้ออกไปซื้อสับปะรดพันธุ์ภูงาที่มีรสชาติหวานและกรอบมาจากเกษตรกรในอำเภอตะกั่วทุ่ง นำมาแจกให้ผู้ใช้บริการในปั้มน้ำมัน ปตท.ราชพฤกษ์ ต.ตากแดด อ.เมืองพังงา วันละ 2 รอบเช้า-เย็น และปั้มกัลปพฤกษ์ ต.ถ้ำน้ำผุด อ.เมืองพังงา วันละ 3 รอบ เช้า-เที่ยง-เย็น ซึ่งพบว่าได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการดีมาก เพราะทางปั้มแจกให้กับลูกค้าทั้งหมดโดยไม่มีการเติมขั้นต่ำ ไม่มีการจำกัดว่าจะเป็นรถอะไรอีกด้วย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"