แฟนละครตกใจ‘ยุ้ย จีรนันท์’โผล่ช่องอื่น


เพิ่มเพื่อน    

 

            นักแสดงช่อง 7 สี ไม่ต่อสัญญากันเป็นทิวแถว พอแฟนๆ เห็น ยุ้ย-จีรนันท์ มะโมแจ่ม นางเอกลูกหม้อของทางช่อง 7  ไปโผล่ในรายการคลับฟรายเดย์โชว์ ช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ก็ตกอกตกใจ คิดว่ายุ้ย จีรนันท์ ย้ายช่องซะแล้ว

            “ยุ้ยเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของด็อกเตอร์จิล ต้องไปออกรายการตามที่ในสัญญาระบุไว้ ก็เลยต้องไปขออนุญาตทางช่อง 7 ซึ่งทางช่องก็อนุมัติให้เป็นกรณีพิเศษจริงๆ เลยได้ไปออก ต้องบอกว่าช่องน่ารักมากเพราะขออนุญาตเป็นกรณีพิเศษ มีหลายคนเห็นแล้วคิดว่ายุ้ยย้ายช่อง ตอนนี้ยังเล่นละคร และผลิตละครให้กับทางช่อง 7 เหมือนเดิมค่ะ สัญญาของยุ้ยได้เปลี่ยนจากสัญญาของนักแสดงไปเป็นสัญญาของผู้จัดละคร ซึ่งยุ้ยก็ยังทั้งทำละครและเล่นละครให้กับทางช่อง 7

          กับที่อื่นก็ยอมรับว่ามีหลายๆ ค่าย หลายๆ ช่องที่ติดต่อเข้ามา อยากจะให้เราไปร่วมงานด้วย ยุ้ยต้องกราบขอบพระคุณมากๆ ที่ทุกคนให้โอกาสและให้เกียรติยุ้ย แต่ว่ายุ้ยเองตอนนี้ยังติดสัญญาของการเป็นผู้จัดละคร และยังเล่นละครให้กับทางช่อง 7 ด้วย ก็ยังจะทำกับช่อง 7 ไปเรื่อยๆ ตราบเท่าที่ผู้ใหญ่ยังเมตตาอยู่ หลายๆ คนก็ผันตัวเองไปเป็นนักแสดงอิสระกัน แต่ยุ้ยก็เลือกที่จะอยู่ที่เดิม เพราะช่อง 7 เป็นบ้านของยุ้ย ยุ้ยอยู่มาตั้งแต่เด็กๆ ทุกวันนี้ผู้ใหญ่ก็ยังรักยังเมตตาให้โอกาสยุ้ยอยู่ ยุ้ยก็อยากจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดก่อนค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @yui_chiranan


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"