คนแห่ใช้รถใต้ดินแน่นหลังบีทีเอสขัดข้อง


เพิ่มเพื่อน    

ทุกข์ของคนเมืองกรุง วุ่นแต่เช้า คนแห่ใช้ เอ็มอาร์ที ที่สถานีเตาปูนแน่นจนมีข่าวว่าขัดข้อง ส่วนบีทีเอส ยังแจ้งเหตุขัดข้องอย่างสม่ำเสมอ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ มีผู้โดยสารจำนวนมากที่แออัดบนชานชาลาบริเวณสถานีเตาปูน ของรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จนทำให้มีการโพสข้อความระบุว่า อาจเกิดจากรถไฟฟ้าเสีย และต้องการให้เร่งประชาสัมพันธ์ รวมถึงจัดการผู้โดยสารในสถานี

อย่างไรก็ตามจากการสอบถามฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด มหาชน หรือ BEM ได้ชี้แจงมาว่า รถไฟฟ้าไม่ได้เกิดเหตุขัดข้อง แต่มีจำนวนผู้โดยสารหนาแน่นที่สถานีเตาปูนจึงจำเป็นจะต้องจัดคิวในการเข้าใช้บริการที่ชั้นชานชาลา ขณะที่รถไฟฟ้ายังให้บริการปกติที่ขบวนละ 10 นาที

ขณะที่ในวันนี้ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ กสทช. จะเชิญ ทีโอที ดีแทค และบีทีเอส เข้าร่วมประชุมเพื่อรับฟังข้อเท็จจริงผลการตรวจสอบการใช้งานคลื่นความถี่วิทยุและการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ พร้อมทั้งหารือ เพื่อกำหนดแนวทางในการแก้ไขปัญหาระบบรถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียวขัดข้อง เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่ล่าสุดบีทีเอสได้ทวีตข้อความว่าระบบอาณัติสัญญาณขัดคองในสายสุขุมวิทและสายสีลมส่งผลกระทบให้ขบวนรถบางขบวนเคลื่อนที่ได้ด้วยความเร็วต่ำและจอดที่สถานีนานกว่าปกติทำให้เกิดความล่าช้า


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"