เพจสมุนทักษิณบินแล้ว!หลังมั่วข้อมูลทีมหมูป่าพันยาเสพติด ไม่วายเปิดใหม่แต่โดนถล่มเละ


เพิ่มเพื่อน    

3 ก.ค.61-เพจพลเมืองต่อต้าน Single Gateway : Thailand Internet Firewall #opsinglegateway  ที่สนับสนุนนายทักษิณ ชินวัตร  และต่อต้านคสช. ซึ่งเป็นต้นตอที่ระบุว่า เด็กๆที่หายไปเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด โดยอ้างว่าดอยผาหมีเป็นแหล่งพักยาเสพติดจากพม่า 

และยังขู่ว่าช่วยเด็กๆออกมาได้เมื่อไหร่จะแฉให้หมดว่าใครเกี่ยวข้องบ้าง ใครเจรจากับใคร นำไปสู่การด่าทอกันเองระหว่างแอดมินกับแฟนเพจ เพราะความเห็นไม่ตรงกัน โดยแฟนเพจมองว่าแอดมินมั่วข้อมูลและอคติ แต่แอดมินยืนกรานว่าตัวเองได้ข้อมูลมาถูกต้อง และจะแฉแน่ๆ สุดท้ายเช้าวันนี้ เพจดังกล่าวบินไปเรียบร้อยแล้ว

เพจนี้เคยชักชวนลูกเพจโจมตีทางไซเบอร์กับเว็บไซด์ของหน่วยงานรัฐบาล เริ่มแรกเป็นการเคลื่อนไหวต่อต้านนโยบาย Single Gateway ของรัฐบาลคสช. ก่อนที่จะปรากฎความจริงในภายหลังว่าเพจนี้สนับสนุนนายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคุก และโจมตีฝ่ายตรงข้ามทุกเรื่องด้วยการบิดเบือนข้อมูลมานานนับปี 

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเพจขึ้นมาใหม่โดยใช้ชื่อเดิม พร้อมขอโทษขอโพย แต่ไม่ชัดเจนว่าเป็นทีมงานเดิมหรือไม่ โดยระบุว่า....

....ข่าวดีที่สุดในตอนนี้เลย ขอบคุณทีมค้นหา ทีมสนับสนุนทุกคนที่ช่วยกันหาน้องอย่างเต็มกำลัง ทำให้หาน้องเจอ
นี่คือผลที่ทุกคนระดมการค้นหาอย่างสุดกำลัง  ไม่ใช่การกระทำจากกลุ่มยาเสพติดใดๆ

ขอโทษสำหรับการให้ข้อมูลผิดพลาดของเพจ ครั้งต่อไปจะระมัดระวังและตรวจทานให้รอบคอบกว่านี้ แอดมินขอโทษทุกคนสำหรับความผิดพลาดครั้งนี้ครับ ด่าได้แต่อย่าด่าเยอะแอดสำนึกไม่ทัน....

อย่างไรก็ตามแม้จะขอโทษแต่มีผู้เข้าไปแสดงความเห็นด่าทออย่างรุนแรง แต่ก็มีผู้ใช้เฟซบุ๊กขอเป็นแฟนเพจใหม่นี้แล้วพันกว่าคน จากเดิมนับแสนคน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"