'ศรีวราห์' รอผลสอบ 'ผกก.หนุ่ย' ดอดไปอังกฤษถือกระเป๋าให้ยิ่งลักษณ์


เพิ่มเพื่อน    

5 ก.ค.61 - พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. กล่าวถึงการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีปรากฏภาพ พ.ต.อ.วทัญญู วิทยผโลทัย หรือผกก.หนุ่ย   ผกก.ฝ่ายวิจัยและพัฒนา ศูนย์พัฒนาด้านการข่าว กองบัญชาการตำรวจสันติบาล เดินตามถือของให้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อังกฤษ ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง แต่ได้รับรายงานเบื้องต้นว่า พ.ต.อ.วทัญญู ได้เดินทางกลับมาหลังจากประเทศอังกฤษหลังปรากฏเป็นข่าว และผู้บัญชาการตำรวจสันติบาลก็ได้มีคำสั่งยกเลิกการเป็นเรียบร้อยแล้ว 

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวต่อว่า ส่วนกรณีที่สังคมวิพากษ์วิจารณ์ความไม่เหมาะของนายตำรวจระดับ ผกก.ที่ไปถือของตามหลัง น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ผู้ต้องตามหมายจับศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง หลบหนีอยู่ต่างประเทศนั้น เรื่องนี้ไม่ขอออกความคิดเห็น ต้องรอผลการตรวจสอบข้อเท็จจริงจากคณะกรรมการก่อน และในอดีตตนก็ไม่ทราบว่าเคยมีการลงโทษตำรวจที่แสดงพฤติกรรมแบบนี้หรือไม่ ย้ำว่าต้องรอให้ผลการตรวจสอบฯ โดยให้เวลาตามกฎ ก.ตร. คือ 30 วันหลังจากรับทราบคำสั่ง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"