คลื่นซัด!เรืออับปาง3ลำกลางทะเลภูเก็ต กว่า100ชีวิตรอการช่วยเหลือ


เพิ่มเพื่อน    


5ก.ค.61 - เมื่อเวลาประมาณ 17.45 น. วันที่ 5 กรกฎาคม ศูนย์ไข่มุกท่าเรืออ่าวฉลอง จ.ภูเก็ต  รายงานอุบัติเหตุเรือล่มกลางทะเลอันดามัน พร้อมกัน 3 เหตุการณ์ คือ 1.เรือเจ็ทสกี มีนักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย 2 คน หญิง ชาย เดินทางออกจากเกาะราชา จะเข้ามาท่าเรือฉลอง แจ้งเข้าศูนย์ไข่มุก ว่าไม่ไหวแล้ว จากนั้นจาดการติดต่อโดยไมทราบพิกัดที่แน่นอน
    2.อุบัติเหตุเรือบรรทุกนักท่องเที่ยวยังไม่ทราบสัญชาติของบริษัท พีซี ไดวิ่ง  ( เรือนำนักท่องเที่ยวไปดำน้ำ )บรรทุก จำนวน 90 คน ออกมาจากเกาะราชาผ่านเกาะเฮ เกิดอุบัติเหตุล่ม นักท้องเที่ยวลอยคออยู่ในทะเล
    3.อุบัติเหตุเรือยอร์ช ของ บ.เซเน็ตต้า บรรทุกนักท่องเที่ยวไม่ทราบสัญชาติ จำนวน 39 คน จมบริเวณระหว่างเกาะไม้ท่อนกับเกาะเฮ นักท่องเที่ยวยังลอยคอยูในทะเล
    สำหรับการช่วยเหลือ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคที่ 5 สาขาภูเก็ต กองทัพเรือภาค3  ตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจน้ำ  เรือศูนย์ไข่มุก และเรือประมงที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง ได้นำเรือออกไปช่วยเหลือแล้ว
    ขณะที่นายนรภัทร ปลอดทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เดินทางไปยังท่า เทียบเรืออ่าวฉลอง เพื่อบัญชาการเหตุการณ์และอำนวยการช่วยเหลือผู้ประ เหตุเรือล่ม และได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมความพร้อมในการ ให้ความช่วยเหลือ นักท่องเที่ยวและลูกเรือทั้งหมดแล้ว
    ทั้งนี้ในช่วงบ่ายวันนี้ได้เกิดพายุ และฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัด ภูเก็ต ส่งผลให้มีต้นไม้โค่นล้มทับบ้านเรือนประชาชน สายไฟฟ้า หลายจุด 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"