‘ซาร่า เล็กจ์’จ่อวิวาห์แฟนหนุ่มธีมผ้าไทย


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังจะมีข่าวดีอีกคนสำหรับ นักแสดงมากความสามารถ อย่าง ซาร่า เล็กจ์ หลังจากที่คบหาดูใจกับอดีตพิธีกรรายการโอไอซี อย่าง เอ็ม-สืบสกุล ทวีผล มานานร่วม 10 ปี ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงข่าวดีว่าได้ฤกษ์แต่งประมาณต้นปีหน้า ตอนนี้อยู่ระหว่างการเตรียมงาน คาดว่าจะไม่จัดใหญ่โต แต่ขอเป็นธีมผ้าไทย

            “ฤกษ์ได้มาแล้วค่ะ เป็นวันสะดวกของทั้ง 2 คน เอาจริงๆ แล้วเรา 2 คนอาจจะช้าไปนิดหนึ่ง พอไปเช็คอีกทีเขาจองกันไปเกือบทั้งเดือนแล้ว เพราะฉะนั้นเหลืออะไรก็ไม่มีปัญหาค่ะ ก็เป็นช่วงเดือนมกราคมค่ะ แต่ขอยังไม่บอกวันที่ได้ไหม  วันหมั้นกับวันแต่งจัดคนละวัน แต่เป็นวันติดกัน ตอนนี้อยู่ในช่วงเตรียมงานค่ะ

            ตั้งใจไว้คืองานไม่ไดจัดอะไรที่อลังการใหญ่โต เราอยากให้มันอบอุ่น ไม่ได้มีแพลนที่จะต้องให้ทุกคนไปหาชุดมาใส่แบบนี้นะ แต่อาจจะมีนิดๆ ที่เป็นอารมณ์แบบอยากให้ทุกคนใส่ผ้าไทยมา และทุกคนก็ไปหาในแบบของตัวเองมา อยากได้ธีมผ้าไทย แต่ไม่ถึงกับย้อนยุค ขอเป็นแบบร่วมสมัยนี่แหละค่ะ ซาร่าอยากให้งานเช้ามีความเป็นไทยผสมอยู่ด้วย ชุดแต่งงาน ตอนนี้กำลังคุยกับแบรนด์โปรดแบรนด์หนึ่งอยู่ เป็นไทยดีไซน์เนอร์นี่แหละค่ะ

            แต่งงานแล้วเรื่องลูก พี่เอ็มเขาอยากมีนะคะ และด้วยอายุของทั้งคู่ก็คงต้องขอดูก่อน คงไม่นานมากหรอกค่ะ ส่วนตัวซาร่าเองคิดว่า เราเป็นคนที่ต้องเปลี่ยนแปลงไง จากที่ทำงานก็ต้องหยุดไป เราก็ต้องทำใจนิดหนึ่ง แต่ถ้าถามว่าอยากมีไหม ก็อยากมีค่ะ คงต้องหาเวลาที่เหมาะค่ะ เรื่องเบรกงานในวงการเราก็ยังไม่ตัดสินใจ ยังอยากทำอยู่ เพราะเป็นงานที่ซาร่ารัก ก็เลยอยากทำไปเรื่อยๆ แต่อาจจะมีการเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นที่ใหม่ๆ หรือเปล่า ก็ต้องรอติดตามค่ะ

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @m_suebsakul @sara_legge

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"