“แฟร์ดี” เปิดตัวประกันภัยรูปแบบใหม่ “ไม่เคลมตลอดปี รับเงินคืนสูงสุด 30%”


เพิ่มเพื่อน    

ธนศักดิ์ ฮุ่นตระกูล  กรรมการผู้จัดการ   บริษัท แฟร์ดี อินเซอร์เทค จำกัด (ประเทศไทย)  เปิดเผยว่า เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในยุคไทยแลนด์ 4.0 บริษัทจึงได้ นำเสนอนวัตกรรมประกันภัยรูปแบบใหม่“แฟร์ดี” อันเป็นกรมธรรม์ประกันภัยในรูปแบบเพียร์คอมมูนิตี้ โดยความร่วมมือกับ 6 บริษัทประกันภัยชั้นนำและ  โบรกเกอร์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ประกอบด้วย ประกันภัยไทยวิวัฒน์, เอ็มเอสไอจีประกันภัย, กรุงเทพประกันภัย, ทิพยประกันภัย,  โตเกียวมารีนประกันภัย, และ ธนชาตประกันภัย บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เพื่อเสนอกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ในไทย ที่มีเงื่อนไขการคืนเงินให้กับลูกค้าที่ไม่มีประวัติการเคลม โดยลูกค้าสามารถซื้อกรมธรรม์ประกันภัยนี้กับบริษัทใดก็ได้ใน 6 บริษัทข้างต้น ซึ่งทุกคนในกลุ่มไม่จำเป็นต้องสมัครกับบริษัทเดียวกัน ภายในสิ้นปี หากไม่มีการเรียกร้องค่าสินไหมทดแทน ลูกค้าจะได้รับเงินคืนทันที 15% จากเบี้ยประกันที่จ่ายไป และจะได้คืนอีก 15% หากพบว่าไม่มีใครในกลุ่มมีประวัติการเคลม ลูกค้าจะได้รับเงินคืนสูงสุดรายละ 30%ประกันภัยรูปแบบใหม่“แฟร์ดี” นี้เราพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์นวัตกรรมประกันภัยยุคดิจิตอล และเพื่อเพิ่มความตระหนักในการใช้รถใช้ถนนและส่งเสริมความยุติธรรมให้แก่ผู้บริโภค ซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นอีกแนวทางที่ช่วยดจำนวนอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการส่งผลดีต่อสังคมและประเทศชาติโดยรวม  ในการเปิดตัว “ประกันภัยรถยนต์แฟร์ดี” ในครั้งนี้ บริษัทฯ ได้ตั้งเป้าเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีเบี้ยประกันภัยรถยนต์รวม 50 ล้านบาทในปีแรกและพร้อมพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ  ร่วมกับบริษัทประกันเพื่อเปลี่ยนแปลงประสบการณ์การประกันภัยในปัจจุบันอีกด้วย

ด้านจิตวุฒิ ศศิบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซี่ อินชัวรันส์ โบรกเกอร์ จำกัด เปิดเผยว่า จากความเปลี่ยนแปลงทางด้านการตลาดในยุคดิจิตอลได้ส่งผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคให้หันมาทำธุรกรรมออนไลน์มากยิ่งขึ้น จึงได้ร่วมกับบริษัท แฟร์ดี อินชัวเทค จำกัด เพื่อพัฒนากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์รูปแบบใหม่ โดยใช้เทคโนโลยีแบบ เพียร์คอมมูนิตี้ ซึ่งเริ่มใช้จากฐานลูกค้าเดิมที่มีอยู่ของแมกซี่ฯ  พร้อมต่อยอดให้ลูกค้าเดิมแนะนำลูกค้าใหม่  มุ่งเน้นเป้าหมายกลุ่มลูกค้าขับรถดีมีเงินคืน รวมถึงเพื่อนในกลุ่มขับรถดีจะมีเงินคืนให้อีก นอกเหนือจากส่วนลดเบี้ยประกันที่มีให้ตามแผนอยู่แล้ว ซึ่งให้เงินคืนสูงสุดถึง 30% แก่ลูกค้าที่ไม่มีประวัติการเคลมในปีนั้นๆ

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"