มิลเลนเนียม ออโต้ กระหน่ำแคมเปญ BMW X4


เพิ่มเพื่อน    

มิลเลนเนียม ออโต้ จัดกิจกรรมพิเศษ ตอบสนองความต้องการของสาวก BMW กับโปรโมชั่นพิเศษสุดพิเศษของรุ่น X4 ที่สามารถตอบโจทย์ในทุกจังหวะชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี แวะชมและทดลองขับได้ตั้งแต่วันนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้รถอเนกประสงค์ รวมถึงเป็นการกระตุ้นยอดขายของรุ่น X4 มิลเลนเนียม ออโต้ จัดหนักกับแคมเปญสุดพิเศษที่ยากจะปฏิเสธ ให้บรรดาสาวกบีเอ็ม-ดับเบิลยูสายพันธุ์สปอร์ต สามารถครอบครองเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น BMW X4 20d M Sport ที่มาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่น กับดีไซน์ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ผสานสมรรถนะเหนือระดับ กับเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ BMW TwinPower Turbo 190 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 8.0 วินาที พร้อมติดตั้งสารพัดอุปกรณ์มาตรฐาน เช่น ระบบบังคับเลี้ยวแบบสปอร์ตแปรผัน และระบบ Performance Control ซึ่งทั้งหมดนี้ ช่วยให้บีเอ็ม-ดับเบิลยู X4 โลดแล่นพุ่งทะยานด้วยพละกำลังและสมรรถนะเต็มพิกัด โดย มิลเลนเนียม

ออโต้ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษสุด สำหรับรุ่น X4 อาทิ BMW X4 ดอกเบี้ย 0% นาน 5 ปี พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง นาน 5 ปี และฟรีโปรแกรมบำรุงรักษา (BSI) 5 ปี* รับเพิ่ม คะแนนสะสม SCB สูงสุดถึง 200,000 คะแนน เมื่อจองรถภายใน 15 ก.ค. 2561* พิเศษ ลุ้นรับส่วนลด 1 ล้านบาท** (**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด และออกรถภายใน 25 ก.ค. 2561) นอกจากนี้ มิลเลนเนียม ออโต้ เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษ ‘The Gallery of Sensation’ โดยครั้งนี้จัดใหญ่กว่าที่เคย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ตามแบบฉบับบีเอ็ม-ดับเบิลยู ระหว่างวันที่ 10-15 ก.ค. ศกนี้ ที่สยามพารากอน

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"