เปิดศึกกับชาวโซเชียล 'โม'ตามฉะทุกคอมเม้นท์!


เพิ่มเพื่อน    

 

         

          ดูเหมือนนักแสดงสาว โม-อมีนา พินิจ จะกำลังเปิดศึกกับชาวเน็ตอย่างไม่ลดละ เมื่อมีผู้ใช้งานทวิตเตอร์รายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า "เพลงเก่าๆของ GMM เป็นจุดแข็งหนึ่งของเทยเที่ยวไทย ลองไปเทียบกับรายการท่องเที่ยวอีกรายการที่ไม่มีลิขสิทธิ์เพลงในมือ ต้องเปิดเพลงสไตล์รถบั๊มตลอดรายการ สงสารมาก"

          จากนั้นก็มีคนมาเดาว่ารายการที่ถูกกล่าวอ้างคือรายการใด จนหวยมาออกที่รายการ "ไปกะมันส์" ซึ่งเป็นรายการท่องเที่ยวของสาวโม อมีนา ที่ทำร่วมกับเพื่อนๆ เผยแพร่ทางยูทูป และเฟซบุ๊กแฟนเพจ ไปกะมันส์

 

 

          และเมื่อมีแฟนๆส่งข้อความดังกล่าวมาให้ดาราสาวอ่าน เจ้าตัวจึงนำโพสต์นั้นมาโพสต์ต่อทางอินสตาแกรมของตนเอง พร้อมบรรยายใต้ภาพว่า "มีปัญหาอะไรหรือสงสัยอะไรถามค่ะนู๋.. พี่รอตอบ.. นี่เฝ้าโทรศัพท์รอเลยนะรู้ยัง? ทั้งนู๋หน้าแมวและคนอื่นๆที่เม้นท์ด้วยค่ะแอดมาถามในไอจีเลย จะตอบให้คลีนๆ...และขอบคุณมากนะคะที่สนใจรายการ ไป-กะ-มันส์ ขนาดนี้ ปลื้มค่ะ อยากให้แสดงตัว อยากขอบคุณ นี่กล้าบอกนะคะว่าเพลงโหลดฟรีค่ะ.. ใสๆ"
          เมื่อมีการโพสต์โต้กลับเช่นนี้ ชาวโซเชียลก็เข้ามาวิจารณ์รูปดังกล่าวมากมาย ทั้งการให้กำลังใจสาวโม และชื่นชมว่ารายการของเธอสนุกมาก แต่ก็มีไม่น้อยที่เข้ามาตำหนิรายการว่ามีการพูดคำหยาบคายมากเกินไป รวมถึงบางคนกลับให้เธอไปขอบคุณเจ้าของทวิตเตอร์คู่กรณีด้วย เพราะทำให้มีคนรู้จักรายการนี้มากขึ้น

 

 

          แต่ไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเจ้าของทวิตเตอร์คู่กรณีได้โพสต์รูปเปรียบเทียบโล้โก้ของรายการ ไปกะมันส์ กับรายการ เทยเที่ยวไทย พร้อมใช้คำว่า "เพื่อนๆอย่ากดดูผิดรายการนะคะ ร่วมให้กำลังใจพี่โมกันค่ะ #ไปกะมันส์" แถมงานนี้สาวโมก็ไม่นิ่งเฉย ใครมาว่าเธอในอินสตาแกรมเธอก็ตอบกลับเกือบทุกรายอีกด้วย
          งานนี้ไม่รู้ใครได้ใครเสีย แต่ที่แน่ๆตอนนี้ยอดผู้ชมของรายการท่องเที่ยว ไปกะมันส์ พุ่งขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียว!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม @mo_amena

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"