พายุซัดเรือประมงจมทะเลตราด เร่งค้นหาลูกเรือ 3 ราย


เพิ่มเพื่อน    

19 ก.ค. 61 - นายอำนาจ สอนหมวก ผู้อำนวยการ สำนักงานเจ้าท่าตราด เปิดเผยว่า ได้แจ้งเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมาว่า เรือประมงชื่อ ต.โชคศิริสมบัติ เป็นเรือขนาด 4 ตันกรอส ซึ่งเป็นเรือวางลอบปูหลังจากออกไปทำประมงในช่วงเช้าและขาดการติดต่อไป ขณะนี้ทางสำนักงานได้ประสานหน่วยงานทหารเรือเพื่อเข้าไปช่วยเหลือแล้ว ซึ่งล่าสุดทราบว่า เรือจมแล้ว และลูกเรือ 3 คนหายไปเนื่องจากช่วงนี้พายุเข้าทำให้มีคลื่นสูงลมแรง

ทั้งนี้ นายชยุต รู้ตระกูล สมาชิกอบต.อ่าวใหญ่ ต.อ่าวใหญ่ อ.เมือง จ.ตราด ได้แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยงานทางทหารเรือทั้งในเกาะกูด และฐานส่งกำลังทหารเรือตราด ตำรวจน้ำคลองใหญ่และแหลมงอบ เพื่อติดตามหาซึ่งในเรือประมงชื่อ ต.โชคศิริสมบัติ มีลูกเรือ 3 คนที่หายไปหลังเรือล่ม โดยทราบว่า ชื่อ นายเฉิม นายเจ็ท และนายเปราะ ซึ่งยังติดต่อไม่ได้ และจะค้นหาต่อในเช้าวันนี้ แต่เชื่อว่าทั้งสามคนยังมีชีวิตอยู่

นายชยุต เปิดเผยว่า หลังรับทราบว่าเรือล่มแล้วจึงประสานขอความช่วยเหลือไปยังทหารเรือ จ.ตราด เพื่อติดตาม ซึ่งทราบว่า ได้พบจุดที่เรือจมแล้วแต่ยังไม่พบ 3 ลูกเรือ เนื่องจากคลื่นลมแรงมาก โดยช่วงค่ำเรือประมงในอ่าวใหญ่ 4 ลำได้ออกไปติดตาม แต่ต้องรีบกลับเพราะออกไปไกลไม่ได้เนื่องจากคลื่นลมแรงมาก ซึ่งครอบครัวกำลังรอคอยความหวังอยู่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"