เซ็นจูรี่ 21 รีเฟรชแบรนด์ใหม่ตั้งเป้าเติบโตอย่างยั่งยืน


เพิ่มเพื่อน    

เซ็นจูรี่ 21 ปรับโฉมแบรนด์ใหม่ทั่วโลก มั่นใจเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคและเติบโตอย่างยั่งยืน เผยจัดตั้งศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ”C21 Poll”หวังสร้างประโยชน์ให้กับวงการอสังหาฯ คาดแล้วเสร็จผลงานชิ้นแรกเดือน ส.ค. นี้ 

19 ก.ค. 61 นายกิติศักดิ์ จำปาทิพย์พงศ์ ประธานและผู้ก่อตั้ง บริษัท เซ็นจูรี่ 21 (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทภายใต้แบรนด์”เซ็นจูรี่ 21”ซึ่งเป็นแบรนด์จากสหรัฐ ได้ทำธุรกิจมากว่า 48 ปี และในประเทศได้ดำเนินการมากว่า 10 ปี โดยในปี 2561 นี้ บริษัทได้มีการปรับโฉมแบรนด์ใหม่ทั่วโลก ซึ่งในไทยมีการปรับแบรนด์ใหม่และยังมีการปรับโครงสร้างการบริหาร โดยได้ตั้งเป้ามีอัตราการเติบโตอย่างยั่งยืน และยังคงมุ่งเน้นในการทำการขายซื้อ-ขาย และเป็นที่ปรึกษาเรื่องที่ดินเพื่อการลงทุน และให้ความสำคัญเครือข่ายเฟรนไส์ที่เป็นคู่ค้าหลักซึ่งในปัจจุบันมีเฟรนไชส์สาขารวมกว่า 30 ราย

อย่างไรก็ตามบริษัทได้ได้มีการปรับเปลี่ยนในด้านเทคโนโลยี ตลาด พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล ทั้งนี้บริษัทจึงได้มองหาพาร์ทเนอร์เข้ามาร่วมพัฒนานวัตกรรม โดยบริษัทได้ร่วมมกับ บริษัทสตาร์ทอัพด้านการพัฒนาดิจิทัล แพลตฟอร์มจากนิวซีแลนด์ในการพัฒนาเว็บไซต์ใหม่และระบบออฟฟิต นอกจากนี้บริษัทยังได้มีการพัฒนาเวปแอพพลิเคชั่นด้วยการนำระบบ GIS มาใช้เพื่อพิ่มประสิทธิภาพในการบริการด้านที่ดิน และได้มีการปรับตัวให้เอเจนท์เป็นศูนย์กลางโดยได้มีการจัดทำโคเวิร์คกิ้งสเปชได้มีพื้นที่ทำงานและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้บริษัทได้จัดตั้งศูนย์วิจัยข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ภายใต้ชื่อ”C21 Poll”ซึ่งเป็นไปตามนโยบายบริษัทที่ต้องการสร้างองค์ความรู้และมุมต่างๆเกี่ยวกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยบริษัทได้ร่วมมือกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญในการทำสำรวจวิจัยการตลาดในการดำเนินการทำผลสำรวจด้านอสังหาริมทรัพย์ ทั้งนี้เชื่อว่าจะสามารถเกิดประโยชน์ในเชิงการทำนโยบายทั้งภาครัฐ ยุทธศาสตร์ชาติด้านที่อยู่อาศัย และเอกชน ปัจจุบันบริษัทได้มีการทำโพลชิ้นแรกซึ่งได้มีการดำเนินการไปแล้วกว่า 70-80% และคาดว่าในเดือน ส.ค.นี้จะเสร็จสมบูรณ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"