‘กัปตัน’รอดแล้ว‘มิ้งค์’หงายไพ่แท้งลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากกรณีที่มีข่าวว่า พระเอกซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง  กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ทำอดีตแฟนสาวนอกวงการ มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท ตั้งท้อง โดยก่อนหน้านี้ทั้งสองครอบครัวได้ร่วมกันแถลงข่าวยอมรับร่วมกันว่าเป็นความจริง โดยทางกัปตันก็ยินดีที่จะรับผิดชอบต่อเด็กที่จะลืมตาดูโลก

          แต่ในโลกของโซเซียลมีเดีย กลับมีการขุดคุ้ยเรื่องราวของฝ่ายหญิงมากมาย และตั้งข้อสงสัยว่าอีกฝ่ายไม่ได้ท้องจริงตามที่ประกาศไป จนเกิดเป็นแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก และมีอีกหลายคนที่พยายามทวงถามเรื่องใบฝากครรภ์แต่ก็ยังไรซึ่งคำตอบเช่นเดิม

          ล่าสุดทางด้าน มิ้ง ศวภัทร ก็ได้มีการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพข้อความหลายภาพเพื่ออธิบายเรื่องที่หลายคนข้องใจ แต่สรุปสั้นๆ เข้าใจง่ายๆ คือตอนนี้เธอได้แท้งลูกแล้ว พร้อมกันนี้มิ้ง ศวภัทร ยังได้ระบุข้อความว่า “ทั้งหมดที่ชี้แจ้งไปคือสิ่งที่มิ้งสามารถพูดได้ที่นี้ และหลังจากนี้จะไม่มีการพูดเรื่องนี้อีกค่ะ ซึ่งจะเชื่อหรือไม่นั้นแล้วแต่วิจารณญาณของแต่ละคนค่ะ ไม่ขอให้ใครมาเชื่อ มิ้งไม่สามารถบังคับใครให้มาเชื่อมิ้งได้ และเข้าใจทุกๆคนค่ะ อาจมีบางเรื่องที่พูดไม่ชัดเจนลงดีเทลมากไม่ได้เพราะจำไม่ได้ทั้งหมดหรือลืมพูดถึงไป

          และบางทีที่มิ้งสัมภาษณ์ไปข่าวก็ไม่ได้ลงตามคำพูดที่มิ้งพูด 100% อย่าเอาคำพูดที่ลงในข่าวมาตัดสินว่ามิ้งว่าพูดจริงหรือไม่ค่ะ( มิ้งเคยโทรกลับไปสอบถามนักข่าวบางสำนักแล้วไม่ใช่แค่ช่อง 9 แต่ก็ไม่ได้มีการออกมาแก้ข่าวให้อะไรมันดีขึ้น )  ซึ่งนี่คือทั้งหมดที่มิ้งสามารถพูดได้แล้ว มากกว่านี้คือไม่สามารถตอบได้ในที่นี้ค่ะ ขอโทษกับคำพูดแรงๆ ที่อาจจะพูดไปด้วยอารมณ์โมโห ขอโทษสำหรับทุกอย่างที่มิ้งทำผิดไปโดยที่ไม่คิดให้รอบคอบ ขอโทษจากใจจริงค่ะ มิ้งขอยอมรับในส่วนที่มิ้งผิดทั้งหมด ขอบคุณสำหรับคนที่ให้กำลังใจมาตลอดค่ะ ใครไม่ลืมไม่เป็นไรแต่มิ้งขอลืมและขอกลับไปใช้ชีวิตปกติเหมือนเดิมค่ะ”

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากอินสตาแกรม @mmynks @ccaptainch

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"