สลด!อดีตยอดมวยดัง 'สลักจิต เทียนหิรัญ' ถูกกระแสน้ำซัดจมหาย 


เพิ่มเพื่อน    

21 ก.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายว่าเวลาประมาณ 01.30 น. คืนที่ผ่านมาเกิดเหตุคนจมน้ำสูญหาย บริเวณฝายยางลำน้ำยม หมู่ 4 ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย ทราบชื่อคือ นายกรี  สังข์บัวแก้ว หรือ “สลักจิต  เทียนหิรัญ” อายุ 62 ปี ชาว ต.คลองกระจง ซึ่งเป็นอดีตนักมวยไทยชื่อดังของช่อง 7 เมื่อหลายสิบปีก่อน ฉายา “ไอ้ใบ้จอมศอกกลับ” ต้นตำรับไหว้ครูท่าทอดแห

โดยชาวบ้านบอกว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกรี หรือ “สลักจิต  เทียนหิรัญ” ได้มายืนเหวี่ยงแหจับปลาในบริเวณดังกล่าวร่วมกับเพื่อนบ้าน แล้วแหไปติดอยู่ในน้ำ นายกรีจึงดำน้ำลงไปดึง แต่แหยังไม่หลุด จึงดำลงไปอีกครั้ง ครั้งที่สองดำน้ำนานเกือบ 1 นาที ก่อนจะโผล่ขึ้นมาและร้องเสียงดัง แล้วร่างก็ไหลไปตามกระแสน้ำ ไหลลงมาตรงฝายยางแล้วก็จมหาย โผล่อีกทีกลางแม่น้ำยม เพื่อนบ้านพยายามส่งไม้ไผ่ให้จับแล้ว ก่อนเขาจะหมดแรงจมหายไปในที่สุด

ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา ทั้งชาวบ้าน ตำรวจ และกู้ภัยฯ ต่างก็ได้ช่วยกันเฝ้าดูและค้นหา ส่วนชุดประดาน้ำทีมกู้ภัยสุโขทัยก็ได้ดำน้ำค้นหานาน 4 ชั่วโมง แต่ก็ยังไม่พบร่างผู้เสียชีวิต และต้องยุติภารกิจ เนื่องจากมีกระแสน้ำไหลแรง.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"