13 ปีที่รอคอย‘พิตต้า’ได้ฤกษ์สละโสด


เพิ่มเพื่อน    

 

          กำลังจะมีข่าวดีอีกคน สำหรับ พิตต้า ณ พัทลุง หลังจากคบหากับหนุ่มนอกวงการอย่าง อ๊อบ-พลช หุตะเจริญ มานานกว่า 13 ปี โดยเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้ว ฝ่ายชายก็ได้ขอสาวพิตต้าแต่งงาน ณ ทะเลจังหวัดภูเก็ต และล่าสุดว่าที่เจ้าสาวก็ได้เปิดเผยว่าได้ฤกษ์เรียบร้อยแล้ว โดยแต่งวันที่ 4 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

            “เราคบกันมา 13 ปีแล้วค่ะ เรื่องทะเลาะกันก็มีเป็นเรื่องปกติ ตีกันบ่อยมาก ต้าจะใจร้อน แต่เขาจะเย็น เมื่อไหร่ที่ต้าร้อน เขาจะนิ่งมาก เรื่องแพลนอนาคตเราเคยพูดคุยกับมาบ้าง  เคยคุยว่าจะทำบ้านทำอะไร แต่ไม่ได้คิดว่าจะเป็นทริปนี้ที่เขาขอแต่งงาน เราคบกันมานาน ก็คิดว่าคงคนนี้แหละ ก็เลยไม่ได้อะไร เราขำมากกว่ากับที่เขาดูเขินมากๆ ซึ่งปกติเขาจะไม่ใช่คนแบบนั้น

            ตอนนี้ก็ได้ไปดูฤกษ์มาแล้ว  แต่ต้าเป็นคริสต์ก็เลยจะแต่งที่โบสถ์ แต่งวันที่ 4 พฤศจิกายน ที่โบสถ์อัสสัมชัญ เรียกว่าปุ๊บปั๊บจนเตรียมอะไรไม่ทันเลย ตอนแรกที่คุยกันเขาบอกว่าถ้าต้าตกลง มีวันแล้วนะ มีที่เตรียมไว้แล้วนะ คงปรึกษาเพื่อนมาก่อนแล้ว เลยแพลนกันไว้ว่าเขาจะอย่างนี้นะ ที่นี่ๆ แต่เรื่องโบสถ์พอกลับมาเลยมาถามคุณแม่ว่าเราจะไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดงานหนึ่ง แต่ที่กรุงเทพฯ คุณแม่อยากได้แบบไหน คุณแม่บอกอยากเห็นต้าเข้าโบสถ์ให้คุณพ่อจูงเข้ามา เขาก็โอเค”

          

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"