ครอบครัว’กัปตัน’จ่อฟ้อง’มิ้ง ศวภัทร’


เพิ่มเพื่อน    

 

          ตั้งแต่ มิ้ง-ศวภัทร สุนทรนันท อดีตแฟนสาวของพระเอกซีรีส์วัยรุ่นชื่อดัง  กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ออกมายอมรับว่าตนเองได้แท้งลูก ที่เจ้าตัวอ้างว่าได้ตั้งท้องกับหนุ่มกัปตันไปแล้ว  หลายฝ่ายก็จับตามองว่าทางกัปตันและครอบครัวจะดำเนินการยังไงต่อ ในขณะที่ในโลกโซเซียลรวมถึงเหล่าแฟนคลับของหนุ่มกัปตันก็ยังมีการขุดคุยเรื่องของมิ้งอย่างต่อเนื่อง เพราะมีการสงสัยตั้งแต่แรกแล้วว่าฝ่ายหญิงท้องจริงหรือเปล่า หรือถ้าแท้งก็น่าจะมีหลักฐานมายืนยัน

          จนล่าสุดทางกัปตันและครอบครัวหลังจากเงียบมานาน ก็เคลื่อนไหวแล้ว โดยได้ส่งจดหมายชี้แจงจ่อดำเนินการทางกฎหมาย กับ มิ้ง  ศวภัทร   โดยในจดหมายชี้แจงระบุว่า “ตามที่ปรากฏข่าวการตั้งครรภ์และการแท้งของอดีตแฟนสาวของกัปตัน ส่งผลให้กัปตันและครอบครัวได้รับผลกระทบในหลายๆ ด้าน

          ในวันนี้ครอบครัวและต้นสังกัด รวมทั้งทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบ ได้ประชุมหารือร่วมกัน โดยมีข้อสรุปว่า เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย และเพื่อเป็นโอกาสในการพิสูจน์หาความจริงให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม จึงตัดสินใจนำเรื่องดังกล่าวเจ้าสู่กระบวนการทางกฏหมาย

          กัปตันและครอบครัวของขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนง และแฟนคลับที่ได้ส่งกำลังใจมาอย่างต่อเนื่อง มา ณ ที่นี้ด้วย…กัปตันและครอบครัว

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม @ ccaptainch @ mmynks


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"