แฉชื่อ 'ลูกศิษย์เบี้ยวหนี้' เผย 'ครูวิภา' เคยตามถึงบ้านแต่เฉย!


เพิ่มเพื่อน    

25 ก.ค.61 - กรณีนางสาววิภา บานเย็น อายุ 47 ปี ผู้บริหารโรงเรียนแห่งหนึ่งในกำแพงเพชร ได้ค้ำประกันเงินกู้กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา(กยศ.) ให้นักเรียนชั้นม.4 และม. 5 จำนวน 60 คน  ช่วงปี 2541-2542  ต่อมาปรากฏว่านักเรียน 20-30 คน ที่จบแล้ว ไม่ได้ใช้หนี้กยศ ยอดหนี้รวมกว่าล้านบาท ทำให้ถูกยึดบ้านและที่ดิน ตามหมายศาล  ทำให้เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมา นางสาววิภา ได้แถลงข่าวถึงลูกศิษย์มาใช้หนี้ กยศ.

วันนี้เฟซบุ๊กแฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return” ได้อัพเดตความคืบหน้าพร้อมทั้งเปิดเผยรายชื่อที่เด็กที่ครูวิภาเคยค้ำประกันให้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้ "#หากญาติโกโหติกาเห็นรายชื่อนี้แล้ว โปรดละรึกไว้เลยว่าลูกหลานมีผลกระทบแน่นอนจากเพจนี้ หากยังเพิกเฉยต่อเรื่องนี้ อันนี้แค่รายชื่อเท่านั้น โพสต์ต่อจากนี้จะเป็นทั้งคนในครอบครัว ทรัพย์สิน หน้าที่การงาน จะออกเผยแพร่ต่อสาธารณะกำนัล

ทุกคนพื้นที่ภูมิลำเนาอยู่ อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชรกลัวกรณีชื่อนามสกุลซ้ำกัน ตอนนั้น แต่ละคน เป็น นร. สังกัด ร.ร.สักงามวิทยา

ติดต่อทุกคนไม่ได้ แกไปหาที่บ้านทุกคนก็นิ่งเฉยทีแรกแค่คนเดียวต่อมาเพิ่มอีก จนตอนนี้30คนทุกคนเฉยหมดบางคนเค้ารู้เค้าโอนที่ โอนบ้าน โอนรถหมดคือยึดทรัพย์ของตัวเองไม่ได้เลยแล้วบางที ผอ.ไปที่บ้าน เค้าก็รับปากว่าจะจ่ายพอถึงเวลาโทรไป ไม่รับสายจนผอ.ต้องจ่ายเงินเอง ครบ4 คนแล้วแกไม่ไหวแล้ว

จริงๆ ผอ.ไป กยศ.แล้วดูว่าจ่อกี่คน สรุปคือ จ่อฟ้อง ใกล้ๆนี้อีกเกือบ 30 คน ที่เหลือก็เกือบฟ้อง นอกนั้น บช.ปกติ ซึ่งมันเยอะเกินไป สำหรับการไม่จ่ายของคนที่จ่อฟ้อง และฟ้องนี่คือ บังคับคดียึดทรัพย์แล้วนะ ไม่ได้อยู่ขั้นไกล่เกลี่ย ขั้นไกล่เกลี่ย เค้าไม่ไปกัน มี ผอ.ไปไกล่เกลี่ยเอง คนกู้ไม่ไป ไม่สนใจเลย ส่วนบางคนที่ไป ก็ไปจริง ไกล่เกลี่ยจ่ายเดือนละ 400-800 บาท แต่ก็ไม่จ่าย ในที่สุด

1//...
2//...
3//...
4//...
5//...
6//...
7//...
8//...

#ห้ามทุกคนวาร์ปกันเอง เพราะรายชื่อสกุลมันอาจซ้ำกันให้รอทางแอดมินวาร์ปเท่านั้น
#ทุกคนตามรายชื่อนี้ภูมิลำเนาคือ อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร
#ตัองกราบขออภัย หากมีชื่อ-สกุล ผู้ใดมาซ้ำซ้อนของลูกศิษย์เหล่านี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"