'ต้นหอม'เผยเคยติดยา 'ซัน'ยันรับอดีตแฟนได้!


เพิ่มเพื่อน    

 

          เป็นคู่รักที่หวานจนหลายคนอิจฉาสำหรับ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่ตอนนี้ความรักลงตัวสุดๆ แต่ก็มีกระแสข่าวต่างๆออกมามากมาย ทั้งสาวต้นหอมท้องก่อนแต่ง เคยติดยา แถมยังเคยขายตัวมาด้วย ล่าสุดสาวต้นหอมและหนุ่มซันได้ควงคู่มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ถึงประเด็นต่างๆที่เกิดขึ้น
          "คือหอมเคยไม่คิดที่จะพูดเรื่องนี้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องอดีตค่ะ แต่ด้วยความที่ทำรายการที่ชื่อพุธทอล์คพุธโทร เป็นการที่คน โทรเข้ามาปรึกษาปัญหาชีวิตกับหอมเยอะมาก แล้วหอมก็ไม่อยากให้คนมองว่าชีวิตหอมดี ถึงพูดได้ ถึงชี้ทางให้คนอื่นได้ หอมจะบอกว่าชีวิตหอมมันไม่ได้มาจากกลีบกุหลาบนะ นามสกุลไม่ได้ดัง ไม่ได้รวย ทุกอย่างได้มาจากการขวนขวายด้วยตัวเอง

 

 

          ชีวิตหอมผ่านเรื่องของการที่หอมจะต้องไปเป็นเด็กเสิร์ฟ เด็กนั่งดริ๊งเพื่อหาเงินเรียน เพราะหอมไม่มีเงินเรียน ได้เงินเดือนแค่ 3000 กว่าบาทเองตอนนั้น เก็บเงินเรียนยากจะตาย แล้วก็มีช่วงหนึ่งที่ชีวิตเขว คือการไปเล่นยาเสพติด หอมเป็นคนที่ชอบลองตามเพื่อน ลองมันทุกอย่าง จนกระทั่งไปเจอยาอี แล้วก็รู้สึกว่าสนุก เพราะชีวิตจริงเครียด เนื่องจากหอมลงเรียนอินเตอร์ เป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด เวลาไปเรียนทุกคนก็จะพูดภาษาอังกฤษ แล้วเราพื้นฐานไม่ดี เวลาไปเรียนก็ไม่ได้พูดกับใคร แต่พอเราอัพยาปุ๊บเราพูดภาษาอังกฤษได้ มันรู้สึกเหมือนได้ปลดปล่อยในโลกของเรา นี่แหละคือสิ่งที่เราต้องการ เราพูดภาษาอังกฤษได้ แล้วทุกคนเข้าใจ แต่ผลเสียคือเวลาไปอยู่ในโลกของชีวิตจริง แล้วเจออะไรนิดหน่อยเรารับไม่ได้ เพราะเรามีความสุขมากเกินไป มันทำให้ภูมิคุ้มกันในชีวิตจริงเราตก แล้วก็กลายเป็นว่าหอมเรียนไม่จบ แล้วก็กลับมาคิด ตั้งเป้าหมายตัวเองใหม่ว่าตัวเอง ปักธงใหม่ต้องเรียนให้จบปริญญาตรี แล้วก็กลับมาเรียนใหม่ เราก็เลยอยากจะบอกคนอื่นว่าชีวิตพี่คือวิทยาทาน ฉะนั้นวันนี้หอมเลยไม่กลัวที่จะเสียภาพลักษณ์หรือเปิดเผยเรื่องของตัวเอง
          เพราะอันนี้หรือเปล่าที่ทำให้มีข่าวว่าขายตัว คือรายการนี้ถูกบันทึกไว้ก่อนแล้ว อยู่ๆก็มีข่าวว่าขายตัวออกมา พอรายการออนปุ๊บก็เลยกลายเป็นเสริมข่าวนี้ขึ้นมา แต่หอมอยากจะบอกว่าสถานที่ที่หอมอยู่ ผู้หญิงอ๊อฟไม่ได้เลยค่ะ เขาเป็นเกรดระดับบนมาก เหมือนกับว่าเขาก็หยิ่งของเขา ถ้าคุณจะจีบเขาเนี่ยไม่ง่าย แต่ตอนนี้ก็ปิดไปเรียบร้อยแล้วค่ะ"

 

 

          ส่วนประเด็นที่สาวต้นหอมลงรูปอัลตร้าซาวด์เด็ก 5 เดือน จนมีดราม่าว่าท้องก่อนแต่งนั้นเจ้าตัวบอกว่าเป็นบุตรบุญธรรม

          "ไม่ได้ท้อง รูปที่ลงไปคือเด็กที่อยู่ในท้องของน้องสะใภ้ ซึ่งเป็นลูกของน้องชาย ซึ่งตอนแรกน้องสะใภ้ไม่รู้ว่าตัวเองท้องรู้สึกแค่อ้วนขึ้น แล้วเหมือนไม่ค่อยพร้อมด้วย ก็เลยจะเอามาเลี้ยงเอง เพราะต้นหอมเองก็อยากมีลูกอยู่แล้ว เลยขอเขาดีกว่า"


          ด้านแฟนหนุ่ม ซัน ประชากร ยอมรับว่ารู้อดีตฝ่ายสาวแต่ตนอยู่กับปัจจุบัน "ก็เคยฟังครับ เขาก็เคยเล่าให้ฟังแบบตลกๆ ผมก็ขำสนุกดีครับ ไม่ได้คิดอะไร ผมไม่ซีเรียส คนเรามันคบกันที่ปัจจุบันแล้วก็อนาคตครับ ผมเฉยๆสำหรับเรื่องนี้"

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"