หิ้วอดีตผญบ.หื่นข่มขืนหญิงสาวชาวม้งไปขังที่ลำปาง


เพิ่มเพื่อน    

28 ก.ค.61 - คืนที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้คุมตัว นายนพดล นวอริยะ อายุ 42 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งใน อ.พบพระ จ.ตาก ซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายศาลจังหวัดลำปาง ที่ จ.171/2561 ในข้อหาข่มขืนฯ หลังจากไปรับตัวมาจากกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ที่กรุงเทพฯ และมาถึงจังหวัดลำปาง ก็ได้นำตัวมาที่ สภ.ลำปางทันที 

เมื่อมาถึงทางเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวลงจากรถยนต์ตู้ โดยผู้สื่อข่าวสังเกตว่าผู้ต้องหามีอาการเคร่งเครียดโดยไม่ยอมปริปากพูดคุยใดๆ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะพาตัวขึ้นบันใดเข้าไปยังห้องขังทันที 

ด้าน พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองลำปาง เปิดเผยว่าหลังจากนี้จะได้ให้ทางพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำผู้ต้องหาในส่วนของรายละเอียดต่างๆที่ยังค้างอยู่ให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 28 ก.ค. จากนั้นจะได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดลำปาง ในวันอาทิตย์ที่ 29 ก.ค. เนื่องจากวันที่ 28 ก.ค. เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์  สำหรับเรื่องการขอประกันตัวคงต้องให้สิทธิ์ผู้ต้องหาไปใช้สิทธิ์ขอประกันตัวในชั้นศาล

ส่วนกรณีที่ทางญาติของผู้เสียหายของหญิงสาวชาวม้งต้องการให้ผู้ต้องหาเดินทางไปขอขมาศพที่บ้านในเขต ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง นั้น พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา กล่าวว่าคงไม่สามารถดำเนินการได้เพราะเป็นห่วงในเรื่องของความปลอดภัยของผู้ต้องหา อีกทั้งการเดินทางไปยังบ้านขุนแม่หวดมีระยะทางที่ไกล ซึ่งหากต้องเดินทางไปอาจจะมีเวลาไม่เพียงพอในการสอบสวน เพื่อเร่งนำตัวฝากขังต่อศาล.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"