‘หมาก’จัดหนักฉลอง’คิม’เรียนจบ


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งควงคู่กันไปสวีทไกลถึงประเทศญี่ปุ่น สำหรับ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ กับ คิมเบอร์ลี่ เทียมศิริ  โดยฝ่ายชายเผยว่าถือเป็นของขวัญสำหรับการเรียนจบของแฟนสาว โดยทริปนี้จะเน้นกินเที่ยวเป็นหลัก

          “ญี่ปุ่นตอนนี้ร้อนมากครับ เราไปกันมา 4 วันเอง ไปโตเกียวครับ พอดีว่าเป็นช่วงหยุดยาว อีกอย่างที่ผ่านมาน้องถ่ายละครติดๆ กันเยอะ เราก็เลยอยากพาเขาไปพักผ่อน ถามว่าเป็นทริปปุ๊บปั๊บไหม ก็นิดหน่อยครับ ทริปนี้ถือว่าเป็นของขวัญรับปริญญาของคิมเบอร์ลี่ไหม ก็ตั้งใจอยากให้เป็นแบบนั้น แต่ไม่ได้เป็นป๋าออกให้หมด เขาก็ออกด้วยครับ เหมือนพาไปพักผ่อนครับ ส่วนใหญ่จะพาไปกิน เข้าออกร้านโน้น ร้านนี้ เพิ่มน้ำหนักมาได้นิดหน่อย

          ไปครั้งนี้ของกินอร่อย ช็อปปิ้งก็เป็นธรรมดา เราแค่แวะช็อปโน้นนี่บ้าง ซื้อของขวัญให้ตัวเองบ้าง แต่ไม่ได้ซื้ออะไรให้น้องเลย น้องเขาซื้อเอง ของขวัญไม่ให้ครับ ถือว่าพาไปเที่ยวแล้วครับ ส่วนซื้อของให้ เดี๋ยวไว้ในโอกาสต่อๆ ไปดีกว่าครับ น้องเองเขาอยากมีเวลาไปพักผ่อนบ้างเท่านั้นเอง ของเขาไม่ได้อยากได้เท่าไหร่ครับ

          หลังจากนี้น้องคิม มีคิวถ่ายละครยาวเลยครับ ตัวผมเองก็รอเปิดกล้องอยู่ครับ ฝากบอกพี่แอนด้วยครับ ผมอยากเล่นละครแล้วครับ ตอนนี้ผมคุมน้ำหนักอยู่ พี่แอน ทองประสม บอกว่าให้ตัวเล็กลง ผมว่าตอนนี้ก็โอเคแล้วในระดับนึง ต้องลดน้ำหนักทั้งหมด 5 กิโล ภายใน 3 เดือน ส่วนลุกส์ก็ไปดูตอนฟิตติ้งกันอีกที หวังว่าจะเป็นเร็วๆ นี้ เพราะตอนนี้อยากเล่นละครครับ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"