‘แบงค์ อาทิตย์’ช็อค! ญาติโดนถูกฆาตกรรม


เพิ่มเพื่อน    

 

          จากข่าวดัง ที่ น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ เชอรี่ อายุ 39 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นญาติของ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ พระเอกหนุ่มจากช่อง 7 ถูกฆาตกรรมโดยเพื่อนชายคนสนิท  ณ คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง โดย แบงค์ อาทิตย์ ยอมรับว่าตอนทราบข่าวรู้สึกช็อคและเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นเรื่องของคนใกล้ตัว

          “ทราบข่าวก็ตกใจพอสมควร ได้ติดต่อกับคุณแม่เลยรู้ว่าพี่เขาเป็นญาติฝั่งคุณพ่อ ส่วนความคืบหน้าคดีผมได้ติดตามบ้างแต่ไม่ขอพูดอะไรมากให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ถ้ามีอะไรคืบหน้าที่ผมสามารถเปิดเผยได้แล้วจะบอกอีกที ส่วนใหญ่ผมได้คุยเรื่องนี้กับคุณพ่อคุณแม่เพราะสนิทกับทางนั้น และตนไม่ได้เจอกับญาติฝั่งนั้นมาสักพัก

          ตื่นมาเห็นข่าวรู้สึกเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ รู้สึกเสียใจกับญาติฝั่งนั้น ส่วนผลกระทบกับตัวผมก็เป็นเรื่องของการสุญเสียคนในครอบครัวซึ่งนามสกุลเดียวกัน เมื่อวานคุณพ่อคุณแม่ไปร่วมงานศพแล้ว แต่ผมติดธุระเลยยังไม่ได้ไป ให้คุณพ่อคุณแม่เป็นตัวแทน กับพี่เขาผมไม่ได้สนิทมาก เพราะครอบครัวของผมเป็นครอบครัวใหญ่ ญาติเยอะ เจอกันบางทีก็จำไม่ได้ ซึ่งส่วนตัวไม่ทราบรายละเอียดมาก เพราะทางครอบครัวญาติวุ่นวายเรื่องคดีและจัดงานศพอยู่

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @bankartit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"