'บิ๊กเด่น'สั่งลุยแก๊งปล่อยกู้ดอกเบี้ยโหดอีสานตอนล่าง


เพิ่มเพื่อน    

7 ส.ค.2561- ที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 3 พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ตรวจสอบความคืบหน้าการเปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์การกู้ยืมเงิน โดยสัญญาไม่เป็นธรรม ตำรวจภูธรภาค 3 โดยมี พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก ผบก.สส.ภ.3 ร่วมสอบถามประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากกรณีการปล่อยเงินกู้ในพื้นที่อีสานใต้ 

โดยมีประชาชนในหลายพื้นที่ของจังหวัดนครราชสีมาและพื้นที่ใกล้เคียงเข้าให้ข้อมูลกรณีดังกล่าว และประชาชนจากพื้นที่ อ.พระทองคำ จ.นครราชสีมาเดินทางมาให้ข้อมูลและสอบปากคำและบันทึกเพื่อให้ศูนย์ดำรงธรรม รับไปดำเนินการต่อ

พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ได้สั่งเร่งรัดให้ตำรวจทุกจังหวัดในภาคอีสานตอนล่าง 8 จังหวัดสืบสวนสอบสวนกรณีดังกล่าว หลังรับนโยบายจากรัฐบาล และสำนักงานตำรวจแห่งชาติมาเปิดศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์การกู้ยืมเงิน โดยสัญญาไม่เป็นธรรม ตำรวจภูธรภาค 3 มีประชาชนจำนวนมากเข้ามาร้องทุกข์ จนได้ทราบข้อมูลจำนวนมาก ซึ่งแต่ละวันศูนย์ต้องใช้พนักงานสอบสวนวันละ 15 นาย จากหลายจังหวัดมาช่วยสอบสวน ซึ่งจะรวบรวมข้อมูลส่งให้ศูนย์ดำรงธรรม โดยตำรวจภาค 3 จะเน้นให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่ายใช้กฎหมายของ ปปง.ในการดำเนินการ สำหรับที่ผ่านมา ศูนย์เปิดมาผลการดำเนินงานเป็นที่น่าพอใจ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"