เฮลั่น!4สมาชิกทีมหมูป่าได้สัญชาติไทยและบัตรประชาชนแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

8 ส.ค.61 - ที่ห้องประชุมที่ว่าการอำเภอแม่สาย  จังหวัดเชียงราย นายสมศักดิ์ คณาคำ นายอำเภอแม่สาย เป็นประธาน ทำพิธีมอบบัตรประจำตัวประชาชนให้กับผู้ที่ได้รับการอนุมัติให้ลงรายการ สัญชาติไทยตามม.7ทวิจำนวน28รายและมาตรา23จำนวน2ราย โดยมีหมูป่าเข้ารับมอบด้วยจำนวน 4คน ประกอบด้วย 1.พระเอกพล จันทะวงค์ 2.ดช.อดุลย์ สามอ่อน3.ดช.มงคล บุญเปี่ยม 4.นายพรชัย คำหลวงผู้เข้าร่วมพิธีประกอบด้วย เจ้าอวาสวัดพระธาตุดอยเวา(วัดที่พระเอกจำวัดอยุ่และหมูป่าเคยจำวัด) บิดา มารดา และผู้ปกครองเด็กที่เข้าร่วมรับมอบบัตรเป็นจำนวนมาก

หลังรับมอบบัตรประจำตัวประชาชนพระเอกพลได้นำหมูป่าและผู้ที่ได้รับบัตรประชาชนและสัญชาติไทยกล่าวถวายสัตย์ปฎิญาณตนต่อหน้าพระบรมฉายาลักษณ์สมเด็จพระเจ้าอยูหัวจะเป็นพลเมืองไทยที่ดีไม่ยุ่งเกี่ยวกับสิ่งผิดกฎหมายทุกชนิดและจะร่วมกันสร้างประโยชน์และพัฒนาประเทศไทยและจะจงรักภักดีต่อสถาบันชาติศาสนาและพระมหากษัตริย์และการปกครองในระบอบประชาธิปไตยสืบไป.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"