ตำรวจยันความพร้อมงาน12สิงหา


เพิ่มเพื่อน    

12 ส.ค.2561- พล.ต.ท.มนู เมฆหมอก ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติให้สัมภาษณ์ถึงการเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่ 9 เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2561 ว่าทุกหน่วยถือว่าพร้อมเป็นอย่างมาก ทั้งด้านการจราจร การบริการประชาชน สายการแพทย์ฉุกเฉิน รถสาธารณะรับส่งประชาชนฟรี สถานที่จอดรถ โดยเฉพาะเรื่องของสภาพอากาศในพื้นที่ ได้จัดเตรียมร่มกันฝนไว้ประจำทุกจุดคัดกรอง โดยในช่วงเช้าเปิด 2 จุดคัดกรอง ได้แก่ จุดที่ 1 ผ่ากลางสนามหลวง (ฝั่งศาลฎีกา) จุดที่ 2 ผ่ากลางสนามหลวง ฝั่งทิศเหนือ (ติดกับพื้นที่จอดรถ) และช่วงบ่าย 4 จุดคัดกรอง ได้แก่ จุดคัดกรองพระแม่ธรณีบีบมวยผม, ถ.กัลยาณไมตรี, วงเวียน รด.,และท่าช้าง รวมไปถึงการให้บริการรถวีลแชร์ สำหรับผู้สูงอายุและผู้พิการ

ในขณะที่ ขสมก.จัดรถโดยสาร 7 เส้นทาง ได้แก่ 1.เส้นทาง สนามม้านางเลิ้ง - สนามหลวง 2.สนามศุภชลาศัย-สนามหลวง 3.สถานีรถไฟหัวลำโพง - สนามหลวง 4.วงเวียนใหญ่ - สนามหลวง 5. หมอชิต 2 - สนามหลวง 6.อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ(ฝั่งเกาะพญาไท) - สนามหลวง 7.สายใต้ใหม่ - สนามหลวง ทั้งนี้ ให้บริการตั้งแต่ 12.00 - 21.00 น. หรือบริการส่งประชาชนจนกว่าจะออกจากพื้นที่หมด หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สายด่วน 1348 โดยประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมพิธีขอให้พกบัตรประชาชนและขอความร่วมมือแต่งกายด้วยชุดสุภาพ
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"