FN เอ๊าท์เลท บุกอีอีซี เปิดสาขาใหม่ที่ระยอง ปลายปีนี้


เพิ่มเพื่อน    

FN บุกอีอีซี เปิดสาขาใหม่ที่ระยอง ปลายปีนี้ ยึดจุดยุทธศาสตร์ประชากรหนาแน่นและมีกำลังซื้อสูง พร้อมพัฒนาช่องทางอีคอมเมิร์ซ หวังหนุนรายได้ดีต่อเนื่อง


รายงานข่าวจาก บมจ.เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท  (FN) ธุรกิจศูนย์จัดจําหน่ายสินค้า ประเภทเอ๊าท์เลท เปิดเผยว่า ช่วงไตรมาส 4 ปีนี้ บริษัทมีแผนเปิดสาขาใหม่ 1 สาขา ที่จังหวัดระยอง ซึ่งเป็นจังหวัดหนึ่งที่มีการเติบโตสูงตั้งอยู่ในโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก (อีอีซี) ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ เพราะมีประชากรหนาแน่นและมีกำลังซื้อสูง รวมทั้งยังได้พัฒนาช่องทางอีคอมเมิร์ซ เพื่อรองรับรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าที่เปลี่ยนไป โดยคาดว่าจะสนับสนุนรายได้ของบริษัทขยายตัวได้ดีต่อเนื่อง


ขณะเดียวกัน บริษัทได้พัฒนาสินค้าให้มีรูปแบบที่ตรงตามความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ผ่านการปรับกลยุทธ์คัดสรรสินค้า เพื่อให้ได้สินค้าคุณภาพดีในราคาที่คุ้มค่ากับลูกค้า และมุ่งเน้นแผนการตลาด เพื่อสร้างการรับรู้ให้แก่แบรนด์ รวมถึงให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการ ค่าใช้จ่ายให้เกิดประสิทธิภาพ เช่น การน่าระบบไอทีมาใช้ เพื่อลดขั้นตอนการทำงาน การลงทุนติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ เพื่อใช้พลังงานแสงอาทิตย์ทดแทนการใช้พลังงานไฟฟ้าบางส่วน เป็นต้น


สำหรับการดำเนินงานครึ่งปีแรก บริษัทได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายต่าง ๆ เช่น งาน เอฟเอ็น แฟร์ ที่สาขา และสำนักงานใหญ่ เพื่อกระตุ้นให้เกิดยอดขาย ส่งผลให้รายได้จากการขายเพิ่มขึ้น โดยมีกำไรสุทธิไตรมาส 2 ปี 61 อยู่ที่ 4.07 ล้านบาท ส่งผลให้ครึ่งปีแรกอยู่ที่ 19.84 ล้านบาท รวมทั้งบริษัทยังเพิ่มสินค้าแบรนด์เนมมากขึ้น เพื่อดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาที่เอ้าท์เลท  และมีนโยบายที่จะเพิ่มพื้นที่ให้เช่าในสาขาเดิม และสาขาใหม่ที่จะเปิดในอนาคต เพื่อเป็นการเพิ่มรายได้ และสร้างความน่าสนใจให้เอ้าท์เลทเพิ่มขึ้น


อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันบริษัทมีสาขาทั้งสิ้น 10 สาขา ได้แก่ สาขาเพชรบุรี สาขากาญจนบุรี สาขาพัทยา สาขาปากช่อง สาขา สิงห์บุรี สาขาหัวหิน สาขาศรีราชา สาขาพระนครศรีอยุธยา สาขาหาดใหญ่ และสาขาฉะเชิงเทรา โดยบริษัทมีแผน ที่จะเปิดสาขาระยอง ซึ่งเป็นสาขาที่ 11 ในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"