'เสก โลโซ' จบคม!ตอกย้ำ 'แม้ว' เป็นนักฟุตบอลถ้าไม่เกเรกรรมการไม่เป่าฟาวล์


เพิ่มเพื่อน    

15 ส.ค.61 - เสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ  ร็อกเกอร์วัย 44  เฟซบุ๊กไลฟ์ช่วงห้าทุ่มของคืนที่ผ่านมา โดยพูดถึง  นายทักษิณ  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรีและนักโทษหนีคดี  ว่าคุณต้องยอมรับสภาพความพ่ายแพ้ ว่าสู้ไม่ได้ เหมือนเวลาที่คุณไปเตะฟุตบอล แล้วคุณเป็นนักบอลที่เกเร และเล่นนอกเกมตลอด ถ้าไม่เกเรเขาไม่ทำอย่างนั้น   นักเตะคุณก็เกเรตลอด พอเกเรกรรมการเขาก็ต้องเป่าฟาวล์ ยิงเข้าก็ไม่ได้ประตู 

"เพราะอะไรเพราะ นักเตะคุณเกเร กองเชียร์คุณเกเรมาก ชอบไปเอาใจเจ้าของทีมมากเกินไป แล้วอย่างนี้มันก็แพ้ และพยายามจะแก้มือตลอด แต่สู้ไม่ได้หรอก"เสก โลโซ กล่าวและว่า ไม่ว่าคุณจะมีเงินเป็นแสนล้าน เป็นล้านล้านก็สู้ไม่ได้ เพราะเขาไม่เอา ไม่มีคนเอา  และผมก็ยังไม่เอา 

เสก พูดอีกว่าผมเคยอยู่ตรงกลางเคารพพี่ตุ้ย(พล.อ.ชัยสิทธิ์ ชินวัตร) ทุกวันนี้ก็ไม่เปลี่ยนแปลง  ผมไม่เอาคุณเพราะคุณเป็นนักเตะที่เกเร ต้องเข้าใจเรื่องนี้ เด็กๆกองเชียร์ก็ไม่รู้ เพราะจ่ายเงินจ้างมาเชียร์ คุณไม่มีทางที่จะชนะ คุณทักษิณ เคยทำฟุตบอล

"ขอให้ทุกคนศรัทธาในความดี ความรัก ศรัทธาในการให้ จงรู้ว่าการทำดีจะได้ดี แต่ทำชั่วก็จะได้ชั่ว อย่าดูฟุตบอลแค่เริ่มต้นครึ่งแรก ต้องดูตอนจบคุณมีสิทธิ์แพ้ตลอด ชีวิตก็เช่นเดียวกัน คุณชนะมาตลอด แต่คุณทำตัวไม่ดีก็สามารถแพ้ได้ตลอดเวลาเหมือนเกมฟุตบอล ขอไปพักก่อน ขอบคุณมากที่ฟังผม  ผมขอโทษผู้หลักผู้ใหญ่หากใช้วาจาไม่สุภาพ"เสก โลโซ กล่าวทิ้งท้ายก่อนจะปิดไลฟ์สด ขอตัวไปนอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"