ปัตตานีปะทะเดือดวิสามัญคนร้าย1ศพทหารเจ็บ 2


เพิ่มเพื่อน    

21 ส.ค.61-  พลตรีจตุพร  กลัมพสูต  ผบ.ฉก.ปัตตานี  นำกำลัง  พร้อม ฉก.ทพ.42 ร่วมกับ ร้อย.ทพ.4212 และ จนท.ตร.สภ.มายอ จ.ปัตตานี ได้สนธิกำลังเข้าติดตามบุคคลเป้าหมาย ในพื้นที่ บ.น้ำใส ม.5 ต.ลุโบะยิไร อ.มายอ  จ.ปัตตานี ใกล้กับ โรงเรียนยูวะอิสลลามมูลนิธิ  

ต่อมาได้เกิดการปะทะกับคนร้าย เบื้องต้นเป็นเหตุให้ จนท.ทหารพราน ฉก.42 ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 นาย ทราบชื่อ อส.ทพ.อลงกรณ์ บุญกาจญน์ ถูกยิงที่ขาส่วนอีกคนยังไม่ทราบชื่อถูกยิงที่หน้าอก แต่ถูกเสื้อกันกระสุน บาดเจ็บเล็กน้อย นำส่ง รพ.มายอ ฯ และคนร้ายถูกวิสามัญเสียชีวิต จำนวน 1 คน   ทราบชื่อว่า นายซำซูดิน  มะสะ  อายุ 31ปี บ้านเลขที่ 56/2  ม. 5 ต.บองอ อำเภอระแงะ จ.นราธิวาส  รวมทั้งคนร้ายถูกควบคุมตัว จำนวน 1 คน ทราบชื่อ นายฮาซัม สมาแห อายุ 24 ปี ที่อยู่ 26/9 ม.8 ต.ศรีสาคร อ.ศรีสาคร จ.นราธิวาส  และ อีก 4 คน นำส่งศูนย์ซักถาม ค่ายอิงคยุทธบริหาร อ.หนองจิก จ.ปัตตานี

จากการสอบสวนทราบว่า  ได้รับรายงานจากแหล่งข่าวในหมู่บ้านว่า ได้มีบุคคลต้องสงสัย เข้ามาหลบซ่อนในหมู่บ้าน จึงได้ระดมกำลังเข้าไปพิสูจน์ ทราบ เป็นกลุ่มคนร้ายยังไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ขณะที่ เป็นช่วงที่ จนท.เข้าไปพิสูจน๋ทราบในหมู่บ้าน ทำให้คนร้ายได้ยิง จนท ทำให้เกิดปะทะกันอย่างต่อเนื่อง  บริเวณ บ้านเลขที่ 5/5 และ 5/4  ทำให้ จนท ทหารพราน บาดเจ็บ  2 ราย นำส่ง รพ.มายอ ส่วนคนร้ายเสียชีวิต 1คนดั่งกล่าว

เบื้องต้นคนร้ายเสียชีวิต 1 คน   มีระเบิดกำที่มืออีก 1ลูก จึงอยู่ระหว่างการตรวจสอบ  โดย จนท กำลังประมาณ 100 นาย เข้าปิดล้อมในหมู่บ้าน  และกระจายกำลังเข้าตรวจสอบบ้านแต่ละหลัง   ขณะเดียวกัน ในปิดล้อมบ้านหลังหนึ่งกลางหมู่บ้าน  ทราบว่ามีบุคคลต้องสงสัย 2 คน หลบซ่อนอยู่ในบ้าน 
         
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จนท.หลายฝ่ายเข้าไปเจรจา หลังทราบว่ามีบุคคลต้องสงสัยประมาณ 2 คน ยังหลบซ่อนภายในบ้านและ มีเสียงปืนยิงชึ้นฟ้ากดดันเป็นระยะๆ แต่ไม่ยอมออกมามอบตัว  จึงได้เข้าจู่โจมเข้าไป ปรากฏว่าไม่พบใคร จึงน่าเชื่อว่า คนร้ายที่เหลือ ฉวยโอกาสหลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"