ยามาฮ่าจับมือ Garena RoV สนับสนุน การแข่งขัน “RoV Pro League Season 2”


เพิ่มเพื่อน    

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด จับมือกับ บริษัท การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนสุดยอดลีคเกมสุดยิ่งใหญ่ของเมืองไทย เกมที่มีผู้ดาวน์โหลดถึง 25 ล้านครั้ง ในการแข่งขัน “RoV Pro League Season 2” ชิงเงินรางวัลกว่า 6,000,000 บาท พร้อมร่วมลุ้นรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า แอร็อกซ์ และ หมวกกันน๊อก รุ่น RoV Limited Edition สาวก RoV ห้ามพลาด

สรวงสุดา มนัสบุญเพิ่มพูล ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส ฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติกและตราสินค้า บริหารลูกค้าสัมพันธ์ และประชาสัมพันธ์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า ยามาฮ่ายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเกียรติเข้าร่วมสนับสนุนการแข่งขัน “RoV Pro League Season 2” ร่วมกับทางการีนาซึ่งเป็นผู้นำตลาดเกมออนไลน์ในประเทศไทย ถือเป็นครั้งแรกที่ยามาฮ่าเข้าสู่วงการ eSports อย่างเต็มตัว การแข่งขันครั้งนี้ถือว่าเป็นรายการ eSports ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่ง eSports เป็นเทรนด์กีฬาระดับโลกที่กำลังมาแรงและได้รับการยอมรับในวงกว้างจนถูกยกระดับจากเกมสู่กีฬาอย่างเต็มรูปแบบ เป็นกีฬาที่เปิดโอกาสไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ได้โชว์ Passion ของตัวเอง ส่งเสริมให้คนพัฒนาแนวคิด วิเคราะห์สถานการณ์ เป็นการเพิ่มทักษะและการแก้ไขปัญหา และสามารถปรับมาใช้ได้ในชีวิตจริง สำหรับกิจกรรมที่ทางยามาฮ่าจะจัดขึ้นร่วมกับทาง RoV นั้นรับรองว่าจัดเต็มให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกท่านอย่างแน่นอน โดยจะเน้นกิจกรรมที่ทำกับรถออโตเมติกสายพันธุ์สปอร์ตอย่าง ยามาฮ่า แอร็อกซ์ มีทั้งรถจักรยานยนต์ และหมวกกันน๊อก รุ่น RoV Limited Edition และ SKIN ต่างๆ โดยยามาฮ่า แอร็อกซ์ รุ่น RoV Limited Edition จะมอบให้กับทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ 1 รางวัล, สำหรับผู้โชคดีที่เข้าร่วมงานในรอบ Championship ที่ GMM Live House และกิจกรรม ของ Pro League Season 2 ซึ่งอยากให้ชาว RoV คอยติดตามในแฟนเพจของ Garena RoV Thailand และ ทาง FB: yamahasocietythailand รับรองว่าสร้างสีสันให้กับชาว RoV แน่นอน

เตรียมระเบิดความมันส์ ในการแข่งขัน “RoV Pro League Season 2” การแข่งขัน eSports ระดับอาชีพการันตีรายได้ โดยรวมเอาทีมชั้นนำ 8 ทีมที่ผ่านมาคัดเลือกมากกว่า 2,800 ทีม มาดวลกัน ชิงเงินรางวัลกว่า 6,000,000 บาท แข่งขันระบบ Bo3 ยาวถึง 8 สัปดาห์ รวม 56 แมตซ์ เริ่มถ่ายทอดสดเวลา 17.30 น เป็นต้นไป พร้อมชมการแข่งขันรอบ Championship @GMM Live House วันที่ 20 ตุลาคม นี้

 

(เรื่อง : นรินทร โชติภิรมย์กุล)

 

 

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"