บินไทยแจ้งยกเลิกเที่ยวบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซากา


เพิ่มเพื่อน    

 

บินแจ้งหลังสนามบินคันไซได้รับผลกระทบจากไต้ฝุ่นเชบีจนได้รับความเสียหายและปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว โดยได้ยกเลิกอีก 2 เที่ยวบิน ในเส้นทางไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 4-5 ก.ย.นี้

4ก.ย.61-เรืออากาศเอก ปรารถนา พัฒนศิริ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายความปลอดภัย ความมั่นคงและมาตรฐานการบินบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากกรณีที่พายุไต้ฝุ่นเชบีพัดเข้าฝั่งประเทศญี่ปุ่น เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (4 กันยายน 2561) ส่งผลให้ท่าอากาศยานคันไซได้รับผลกระทบจากพายุดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย ทำให้รันเวย์เกิดน้ำท่วมขัง และประกาศปิดให้บริการเป็นการชั่วคราว และให้ทุกสายการบินงดทำการบินขึ้นลง ซึ่งขณะนี้ท่าอากาศยานคันไซยังไม่สามารถกำหนดวันที่จะกลับมาให้บริการได้ตามปกติ

อย่างไรก็ตามบริษัทฯ จึงมีความจำเป็นต้องขอแจ้งยกเลิกเที่ยวบิน ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ-โอซากา ประเทศญี่ปุ่น ดังนี้1. เที่ยวบิน ทีจี 622 ของวันที่ 4 กันยายน 2561 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 23.30 น. และเดินทางถึงท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซากา เวลา 07.00 น. ของวันรุ่งขึ้น (เวลาท้องถิ่น)2. เที่ยวบิน ทีจี 623 ของวันที่ 5 กันยายน 2561 ออกเดินทางจากท่าอากาศยานคันไซ เมืองโอซากา เวลา 11.45 น. (เวลาท้องถิ่น) และเดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เวลา 15.35 น.

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะติดตามความคืบหน้าของสถานการณ์ดังกล่าวจากท่าอากาศยานคันไซอย่างใกล้ชิดและจะทำการบินตามปกติทันที เมื่อท่าอากาศยานคันไซกลับมาเปิดให้บริการตามปกติ อย่างไรก็ตามการบินไทยได้ทำการบินเส้นทาง ไป-กลับ กรุงเทพฯ-โอซากา วันละ 2 เที่ยวบิน ได้แก่ ทีจี 622/ทีจี 623 และทีจี 672/ทีจี 673 ผู้โดยสารสามารถตรวจสอบตารางการบินได้ที่เว็บไซต์ thaiairways.com หรือ THAI Contact Center โทร. 0-2356-1111 ตลอด 24 ชั่วโมง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"