นักแสดง’ช่อง 7’ร่วมต่อต้านคอร์รัปชัน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ช่อง 7HD ส่งนักแสดงและผู้ประกาศข่าว นำทีมโดย สมโภชน์ โตรักษา ผู้ดำเนินรายการคอลัมน์หมายเลข 7 ต้านทุจริตตามติดกลโกง พร้อมด้วยนักแสดง มิกค์ ทองระย้า และ พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ จากละคร เจ้าสาวจำยอม และผู้ประกาศข่าว จีรนันท์ เขตพงศ์, กมลาสน์ เอียดศรีชาย, ณัฐชนน อาภาศรีรัตน์ และ ปิ่นปินัทธ์ ฐากุลวีรนันท์ ร่วมสนับสนุน งานวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2561

          ภายใต้แนวคิด คนไทย ตื่นรู้สู้โกง  จัดโดยองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) ร่วมกับภาครัฐ เอกชน และประชาชน โดยมี นายประมนต์ สุธีวงศ์ ประธานองค์กรต่อต้านคอร์รัปชัน (ประเทศไทย) หรือ ACT เป็นประธานเปิดงาน ณ ห้องภิรัช ฮอล์ ไบเทคบางนา

          อนึ่ง งานวันต่อต้านคอร์รัปชัน 2561 จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ภายใต้แนวคิด คนไทย ตื่นรู้สู้โกง  เพื่อมุ่งส่งเสริมให้คนไทยทุกภาคส่วนได้ปฏิวัติตัวเอง ด้วยการไม่นิ่งเฉย และกล้าลุกขึ้นมาส่งเสียงต่อต้านการโกงทุกรูปแบบ ให้เกิดเป็นพลังสังคมที่พร้อมต่อสู้ ปกป้องผลประโยชน์ของประเทศ และตระหนักว่า คนไทยสามารถเอาชนะคอร์รัปชัน เพื่อสร้างมิติใหม่ในการสร้างอนาคตที่ดีให้กับประเทศไทย

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"