'พรรคพิทบูล' ดูดอดีตผู้สมัครส.ส.ประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

10 ก.ย. 61 - นายศยุน ชัยปัญญา  ว่าที่กรรมการบริหารพรรคไทยศรีวิไลย์ ในฐานะ กรรมการสรรหา ผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขต ได้เดินทางไปพบปะพูดคุยกับ ผู้ที่จะเข้ารับการสรรหา เป็นผู้สมัคร สส. ในนาม ว่าที่ พรรคไทยศรีวิไลย์ ในเขตพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์  ซึ่งพอสรุปได้ดังนี้ 1.ดาบตำรวจ ประเสริฐ ดอนสมจิตร  เจ้าของหมู่บ้านทรัพย์ประเสริฐ คาดว่า จะเป็นผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมัคร สส. จังหวัดกาฬสินธุ์  เขตเลือกตั้งที่ 1(อำเภอเมืองกาฬสินธุ์) 

2.นายพิทักษ์ ปาสาจัง นักธุรกิจเกี่ยวกับการเกษตร  เจ้าของร้านด็อกเตอร์เกษตร กรรมการตำรวจจังหวัดกาฬสินธุ์(ก.ต.ร) คาดว่า จะเป็นผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมัคร สส. จังหวัดกาฬสินธุ์  เขตเลือกตั้งที่  2 (อำเภอยางตลาด และ อำเภอฆ้องชัย)  

3.ดร.ธวัชวงศ์ชัย ไตรทิพย์  อดีต ผู้สมัคร สส. เขต 5 พรรคประชาธิปัตย์  และ ผอ.ศูนย์เรียนรู้เกษตรกาฬสินธุ์ อดีตผู้ช่วยอธิการบดี-อาจารย์ประจำภาควิชาสาธารณสุข  มหาวิทยาลัยราชภัฎกาฬสินธุ์ คาดว่า จะเป็นผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมัคร สส. จังหวัดกาฬสินธุ์  เขตเลือกตั้งที่ 5 (อำเภอกมลาไสย, อำเภอนามน, อำเภอห้วยผึ้ง, อำเภอดอนจาน และ อำเภอร่องคำ) ในส่วนผู้ที่จะเป็นผู้เข้ารับการสรรหาเป็นผู้สมัคร สส.จังหวัดกาฬสินธุ์  เขตเลือกตั้งที่ 3 และ 4 ขณะนี้มีผู้สนใจร่วมอุดมการณ์กับพรรคหลายราย จะแจ้งให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดกาฬสินธุ์ทราบในคราวต่อไป  อีกทั้งจะมี การเปิดตัว นักการเมืองท้องถิ่น นักธุรกิจ นักวิชาการ คนดัง ในจังหวัด ที่จะเป็นผู้เข้ารับการสรรหาเป็น ผู้สมัคร สส.ในจังหวัดร้อยเอ็ด,ขอนแก่น,มหาสารคาม,ในนาม ว่าที่ พรรคไทยศรีวิไลย์ เร็วๆนี้   

“ปัจจุบันประชาชนเปลี่ยนแปลงไป การซื้อสิทธิ์ขายเสียงถึงแม้ยังมีอยู่แต่ทำได้ยากขึ้นเพราะ พรป.พรรคการเมือง 2560 มีโทษรุนแรงถึงขั้นติดคุก 5-15 ปี และยังตัดสิทธิ์ทางการเมืองยาวกว่า 5-10 ปีผมเชื่อว่าประชาชนอายุ 18-50 ปี ไม่สามารถซื้อเสียงได้ เพราะอาจรับเงินแต่ไม่เลือก รับเพราะความจำเป็นทางเศรษฐกิจ แต่เขาจะเลือกพรรคที่ทำให้ประเทศไทยพ้นจากการทุจริตคอร์รัปชั่น เป็นพรรคที่พูดจริง ทำจริง ร่วมกันแก้ไขปัญหา เลือกวิธีที่ดีที่สุดผลกระทบน้อยที่สุด ประชาชนส่วนใหญ่จะไม่เลือกพรรคที่เคยทุจริต สร้างหนี้สาธารณะ อาทิ ทุจริตโครงการรับจำนำข้าว,จีทูจีมันสำปะหลังเก๊,ทุจริตซื้อที่ดินรัชดา ทุจริตก่อสร้างโรงพัก 396 โรง ,ทุจริตงบครุภัณฑ์ไทยเข้มแข็ง ,ทุจริตขายทรัพย์สิน ปรส หรือ แกนนำพรรคใหม่บางคนที่ต้องการล้มสถาบันอันเป็นที่รักของปวงชนชาวไทย”นายศยุน กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"