บลู ฮอริซันฯปูพรมเปิดโครงการอสังหา ในภูเก็ต กระบี่ พังงา


เพิ่มเพื่อน    

”บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส”เล็งตลาดอสังหาฯภูเก็ต บูม ลุยลงทุนต่อเนื่อง ผุดคอนโดฯรูปแบบเรสซิเดนท์ โฮเทล ภายใต้แบรนด์”เฮวาน่า เรสซิเดนท์ บาย เดอะ ซี”มูลค่ากว่า 4,200 ล้านบาท คาดเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้ พร้อมปลื้ม”รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์”โกยยอดขายแล้ว 89%

นายอันเดรส พิร่า ประธานบริหาร บริษัท บลู ฮอริซัน เดเวลลอปเมนท์ส จำกัด ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยถึงภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต โดยมองว่า จังหวัดภูเก็ตยังมีความเจริญเติบโตในด้านเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของการท่องเที่ยวนั้นเชื่อว่า ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยว ซึ่งในแต่ละปีจะเห็นได้ว่ามีจำนวนนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเพิ่มมากขึ้น โดยมีปัจจัยจากภาครัฐได้มีการส่งเสริมให้ภูเก็ตเมืองเป็นท่องเที่ยว และได้มีการลงทุนในการขยายสนามบิน ทำให้การเดินทางมาท่องเที่ยวมีความสะดวกมากยิ่งขึ้น

ทั้งนี้ปัจจุบันจะเห็นได้ผู้ประกอบการมีการเข้าไปลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน ส่งให้ราคาขายคอนโดมิเนียมต่อยูนิตมีการปรับตัวขึ้นปีละ 10-15% อย่างไรก็ตามบริษัทจึงได้เล็งเห็นถึงโอกาสในการเข้ามาลงทุนพัฒนาโครงการ โดยบริษัทได้เข้ามาลงทุนในประเทศไทยแล้วกว่า 16 ปี ซึ่งได้มีการพัฒนาโครงการในจังหวัดภูเก็ตแล้ว 15 โครงการ ทั้งนี้บริษัทมีแผนพัฒนาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเจาะในพื้นที่ใกล้ทะเล ทั้งในจังหวัดภูเก็ต และในทำเลอื่นๆ เนื่องจากในภูเก็ตที่ดินมีค่อนข้างจำกัด บริษัทจึงมีแผนขยายการลงทุนไปในจังหวัดอื่นด้วย  เช่น พังงา กระบี่ เป็นต้น

ในส่วนของแนวโน้มการลงทุนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ยังคงเป็นการลงทุนจากลงทุนต่างชาติมากกว่าชาวไทย สำหรับแผนพัฒนาโครงการในปี 2561 นี้ บริษัทยังคงมุ่งพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทมีแผนพัฒนโครงการคอนมิเนียม ในรูปแบบเรสซิเดนท์ โฮเทล ภายใต้ชื่อแบรนด์ เฮวาน่า เรสซิเดนท์ บาย เดอะ ซี ภูเก็ต จำนวน 740 ยูนิต มูลค่าประมาณ 4,200 ล้านบาท ราคาขาย 3.7 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางช่วงปลายปีนี้

อย่างไรก็ตามในปี 2560 ที่ผ่านมา บริษัทได้มีการเปิดตัว โครงการ รามาดา พลาซ่า แกรนด์ หิมาลัย โอเชี่ยนฟร๊อนต์ เรสซิเดนส์ เป็นการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ ในจังหวัดภูเก็ต ติดชายหาดกมลา จำนวน 426 ยูนิต มูลค่าประมาณ 2,900 ล้านบาท ราคาขายเริ่มต้น 3.9 ล้านบาท ทั้งนี้คาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จภายในปี 2562 ในส่วนของการบริหารจัดการภายในโครงการ โดยบริษัทได้ร่วมมือกับ บริษัท คอส โมโพลิแทน ฮอสพทาลิตี้ และ วินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ในการให้บริการต่างๆภายในโครงการ ปัจจุบันมียอดขายแล้วกว่า 89%


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"