แฟนคลับว่าไง! ‘โตโน่’เผยความสัมพันธ์’ณิชา’


เพิ่มเพื่อน    

 

            มีความสนิมสนมกลมเกลียว แถมแฟนๆ ยังเชียร์ให้ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับ นางเอกวิกสามพระรามสี่ ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กลายมาเป็นคู่รักนอกจอ แต่ในส่วนของหนุ่มโตโน่นั้น ยังขอคงสถานะไว้ที่พี่น้องก่อน โดยเจ้าตัวได้เปิดใจในงานแถลงข่าวเปิดตัวน้ำหอมเอสเซนส์  ณ ลานด้านหน้า ห้างสีลมคอมเพ็กซ์

          “กับน้องเราเป็นพี่น้องกันครับ ปกติก็ไม่ได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย มีไปช่วยน้ำท่วมที่ลาวก็นานแล้วนะ น่าจะได้เจอกันอีกทีประมาณวันที่ 17 กันยายนนี้ เป็นการฟิตติ้งละครเป็นครั้งแรก อาจเป็นเพราะเราเคยร่วมงานกัน มีแฟนๆ ที่ชื่นชอบเราทั้งสองคน คอยเชียร์เราอยู่ รวมถึงเวลาที่ร่วมงานกัน มันก็มีความสุขดี มันก็อาจจะเป็นไปได้ที่คนจะเชียร์และจิ้นกันต่อ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วเรายังเป็นพี่น้องกัน

          เรื่องข่าวต่างๆ หรือกระแสแรงเชียร์จากแฟนๆ เราก็มีพูดคุยกันบ้าง เวลาที่ได้เจอกันตามงาน ก็มีคุยกันบ้างนะครับ ว่าเราโชคดีมากที่มีแฟนคลับที่น่ารัก แฟนคลับเราทำไมน่ารักจัง มีความสุข ก็มีคุยบ้างครับ แต่ไม่ได้คุยว่าคนเชียร์เยอะแบบนี้เรามาเป็นแฟนกันไหม ไม่มี จะสานต่อจากที่แฟนๆ เชียร์ไหม ผมว่าทำงานให้มันเต็มที่ดีกว่า ส่วนในเรื่องของอนาคตมันไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก ตัวผมเองผมก็อายุเยอะแล้วครับ น้องเขาก็ยังเด็ก ผมว่าให้น้องเขาได้ทำงานอย่างสบายใจดีกว่าครับ

          แฟนๆ ทุกคนด้วยที่รักเราทั้งสองคน รักผม เชียร์ผม ผมก็ขอให้เป็นกำลังใจให้กับณิชาด้วย เพราะว่าณิชาก็ทำงานหนักมาก ผมก็ขอบคุณทุกคนมากที่รักเราทั้งสองคนนะครับ
 

 

 

 


ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @nychaa @mootono29

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"