‘ศรราม’เผยภาพ’ศรรามจูเนียร์’หลังควง’ติ๊ก’จดทะเบียน


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ไลฟ์สดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะกำลังเข้าพิธีวิวาห์แบบเรียบง่าย กับแฟนสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ หรือ กนิษฐ์รินทร์ พัชรภักดีโชติ ไปเมื่อช่วงบ่าย จากนั้นเจ้าบ่าวป้ายแดงก็ได้โพสต์อินสตาแกรมแบบรัวๆ

            โดยมีภาพขณะก้มกราบ ท่านมุ้ย-หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และหม่อมกมลา ยุคล  พร้อมระบุข้อความว่า “กราบขอบพระคุณหม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล และหม่อมกมลา ที่เมตตาประทานน้ำสังข์ให้กับผมและน้องติ๊ก สำหรับผู้ใหญ่ที่เคารพ ผมกับน้องติ้กจะขออนุญาตเข้าไปกราบขอพรตามลำดับต่อไปครับผม กราบขอบพระคุณครับผม”

 

 

            นอกจากนี้ยังโพสต์รูปขณะจดทะเบียนสมรส พร้อมระบุข้อความว่า “ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวเทพพิทักษ์นะครับ นางกนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์”

 

 

            ล่าสุดยังได้โพสต์วีดีโอเป็นภาพลูกน้อยในท้องภรรยาสาว ที่ไปอัลตราซาวด์ที่โรงพยาบาล พร้อมกับระบุข้อความว่า “กราบขอบพระคุณสำหรับคำอวยพร กำลังใจ ความรักความเมตตาของทุกๆท่านนะครับผม ด้วยความรักและเคารพครับผม  #St.Jr#ศรรามจูเนียร์#nt22 ”

 

 

            ในขณะที่ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็มีการโพสต์รูปในอินสตาแกรมเช่นกัน เป็นภาพคู่กับ หนุ่มศรราม พร้อมระบุว่า “ขอบคุณแม่มยุรี และขอขอบคุณครอบครัวเทพพิทักษ์ ที่ให้โอกาสหนูเข้ามาเป็นครอบเดียวกันนะคะ ขอบคุณพ่อบุญเลิศ หนูรักพ่อนะคะ โชคดีที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ พ่อสอนลูกจดจำ และทำตาม ขอบคุณพี่หนุ่ม ที่รัก และเมตตาหนูนะคะ ขอบคุณ ทุกกำลังใจจากทุกคนนะคะ”

 

 

            นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพขณะที่ เอก-สรพงษ์ ชาตรี และ ดวงเดือน จิไธสงค์ กำลังอวยพรบ่าวสาว พร้อมระบุข้อความว่า  “กราบขอบพระคุณ อาเอก กับ อาเดือน นะคะ ที่ร่วมอวยพรให้หนู คำสอนของอาเอก กับ อาเดือนในวันนี้ หนูจะจดจำทำตามทุกคำสอน ของอาเอก และ อาเดือน นะคะ”

 

            และในวันพรุ่งนี้ ทางหนุ่ม ศรราม  จะไปร่วมแสดงความยินดีกับ ดร.ลิเดีย-ปริยันก้า ตั้งภาวนาสกุล ในงานเปิดตัวบริษัท GF GROUP GRAND OPENING ณ อิมแพค เมืองทองธานี โดยคนใกล้ชิดพระเอกคนดังยืนยันว่าเจ้าตัวยินดีที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน แต่ขออนุญาตไม่พูดถึงเรื่องเก่า

ขอบคุณภาพจากอินตาแกรม @sornram_theappitak @tikbigbrother22


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"