‘หนุ่ม ศรราม’ควงภรรยา ทำบุญให้’ป๋าเดียร์ ชุมพร’


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากที่เมื่อวาน (21 กันยายน) ได้ควงแฟนสาว ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์  หรือ กนิษฐ์รินทร์ เทพพิทักษ์ แต่งงานกันไปอย่างเรียบง่าย วันนี้ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ ก็ขอเอาฤกษ์เอาชัยในวันแรกที่ได้ใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ โดยควงคุณแม่และภรรยาป้ายแดง พร้อมศรรามจูเนียร์ ไปทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ ป๋าเดียร์-ชุมพร เทพพิทักษ์ ซึ่งเป็นคุณพ่อของหนุ่ม ศรราม และคุณแม่สายหยุด สนธิรอด คุณแม่ของติ๊ก  ที่ล่วงลับไปแล้ว

            โดยหนุ่ม ศรราม ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความว่า “ทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับป๋าชุมพร เทพพิทักษ์ (คุณปู) และคุณแม่สายหยุด สนธิรอด(คุณยาย) ครับผม ขออนุโมทนาบุญให้กับผู้ที่มีพระคุณทุกๆ ท่านด้วยนะครับ “

            ส่วนทางติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมเช่นกัน พร้อมระบุข้อความว่า “ทำบุญให้กับ คุณพ่อชุมพร แม่ปุ๊ ขอส่งบุญกุศล ที่ลูกได้ทำในวันนี้ให้กับ ผู้ใหญ่ ทุกท่าน เพื่อน ทุกคน ญาติ และครอบครัว เทพพิทักษ์ สนธิรอด ฉายะวรรณ์ และผู้มีพระคุณทุกท่านที่เคยช่วยเหลือ ยามตกทุกข์ได้ยากทุกคน พี่นักข่าว และ ทุกคนที่ร่วมให้กำลังใจ อวยพร นะคะ ขอให้ทุกๆ คน มีความสุข ความร่มเย็น ผาสุขในชีวิตนะคะ กฎแห่งพลังงานดีๆ ถูกส่งมาให้เรากฎพลังงานดีๆ จะถูกส่งกลับไปยังสิ่งดีๆ ให้เสมอกัน"

 

 

ขอบคุณภาพจากอินตาแกรม @sornram_theappitak @tikbigbrother22


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"