'ถาวร' ปัดใช้อาคารแปซิฟิควอร์รูมหนุน 'วรงค์' ชิงหัวหน้าปชป.


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย.61 - นายถาวร เสนเนียม อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ตนเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ตั้งแต่ปี 2512 ตนรักพรรคประชาธิปัตย์และคนประชาธิปัตย์ทุกรุ่นให้โอกาสมาโดยตลอด ถือเป็นบุญคุณอันยิ่งใหญ่ เป็นสมาชิกพรรค ปชป.จนถึงทุกวันนี้ เพียงแต่ในช่วงปลายปี 2556 ถึงกลางปี 2557 ออกไปต่อสู้กับรัฐบาลทรราช ต่อสู้กับกฎหมายนิรโทษกรรมฉบับสุดซอย เมื่อจบภารกิจและหลายคนเดินกลับเข้าบ้านเกิด และสิ่งที่นำติดตัวมา คือ การปฏิรูป 5 ด้าน คือ1.ปฏิรูปการเมือง 2.ลดความเหลื่อมล้ำ 3.กวาดล้างการทุจริต 4.กระจายอำนาจ และ 5.ปฏิรูปการศึกษา ซึ่งการจับมือกับเพื่อนพ้องน้องพี่ลงแข่งขันเลือกหัวหน้าพรรคฯ เป็นการปฏิรูปการเมืองที่มวลมหาประชาชนมอบหมายมา ดังนั้นท่านใดที่มีความคิดเปลี่ยนหัวหน้าพรรคขอให้เข้าร่วมปฏิรูปการเมืองครั้งนี้

นายถาวร กล่าวต่อว่า ส่วนการข่าวที่ว่าตนและนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีตส.ส.พิษณุโลก และผู้ลงชิงหัวหน้าพรรค ใช้อาคารแปซิฟิคเป็นวอร์รูม ขอเรียนว่าไม่จริง เพราะตนพร้อมคณะใช้บ้านของตัวเองที่ริมคลองประปา ถนนสามเสน เป็นสถานที่ทำงานและสมาชิกในครอบครัวเห็นด้วยทุกคน เชิญทุกคนมาดูได้ การไปกล่าวหานายสุเทพ เทือกสุบรรณ ซึ่งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรคร่วมพลังประชาชาติไทย(รปช.) อาจทำให้สมาชิกพรรคเข้าใจผิดได้ ส่วนที่กล่าวหาว่าได้เดินทางไปยังคอนโดนายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ อดีตสส.กทม. และลูกเลี้ยงนายสุเทพนั้น เป็นการเดินสายไปเพื่อทำความเข้าใจในการเลือกตั้งหัวหน้าพรรคฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ไปพบนายชวน หลีกภัย, นายบัญญัติ บรรทัดฐาน, นายนิพนธ์ พร้อมพันธุ์, นายเทอดพงษ์ ไชยนันทน์, นพ.ปรีชา มุสิกุล,  นายเจริญ คันธวงศ์ และนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ มาแล้ว อีกทั้งจะไปพบผู้หลักผู้ใหญ่ให้ครบทุกคน เพื่อแจ้งให้ทราบถึงเจตนาในครั้งนี้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"