บังหื่นข่มขืนนักศึกษานอนคุก หลังไร้ญาติประกันตัว


เพิ่มเพื่อน    

24 ก.ย. 61 -  ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.ห้วยขวาง นำตัวนายสุรินทร์ ยันตะดิลก หรือบังฮิม อายุ 36 ปี  ผู้ต้องหาคดีข่มขืนกระทำชำเราฯ มาขออำนาจศาลฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย. - 5 ต.ค.นี้ เนื่อจากยังต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมอีกหลายปาก รอผลการตรวจสอบประวัติลายพิมพ์นิ้วมือผู้ต้องหา และอื่นๆ  

กรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย. เวลากลางวัน ขณะที่ น.ส.สวย (นามสมมติ) ผู้เสียหายอาศัยในห้องพักแห่งหนึ่งย่านห้วยขวาง ขณะกำลังจะเดินไปรับประทานอาหาร พบชายไม่ทราบชื่อใช้ผ้าสีดำปิดบังใบหน้า เห็นเฉพาะดวงตาและผม ได้พุ่งเข้ามาเอามือปิดปากให้นอนหงายลงไปกับพื้นห้อง ดึงผ้าปิดตาและปากใช้กำปั้นทุบผู้เสียหายหลายครั้ง แล้วกระทำอนาจาร ข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ก่อนรื้อค้นเอาทรัพย์สินหลายรายการ อาทิ โทรศัพท์มือถือ แหวนพระ และพระเครื่องหลบ หนีไป ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาที่ จ.2190/2561 ติดตามจับกุมผู้ต้องหา ได้ที่หน้าบ้านเลขที่ 160 ซ.รามอินทรา 2 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. ดำเนินคดี ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการหรือไม่กระทำการ และลักทรัพย์ในเคหะสถาน ชั้นสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกัน เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

ต่อมาจนสิ้นสุดเวลาทำการ ไม่ปรากฏว่ามีผู้ใดมายื่นประกันตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปคุมขังยังเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ในชั้นฝากขังต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"