รัฐบาลจัดพิธีวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ร.9 วันที่ 12-13 ตุลาคม นี้


เพิ่มเพื่อน    

2 ต.ค.61- พ.อ.หญิงทักษดา สังขจันทร์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เสนอครม. เรื่องการจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 13 ต.ค. 61 โดยเห็นสมควรที่รัฐบาลจะดำเนินการเชิญชวนทุกภาคส่วนทั้งหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ร่วมแสดงความจงรักภักดี และร่วมน้อมรำลึกถึงในพระมหากรุณาธิคุณ ด้วยการจัดกิจกรรมบำเพ็ญพระราชกุศล 

โดยยึดถือแนวทางการปฏิบัติเดิมตามที่ได้ดำเนินการมาแล้วในปี 2560 ได้แก่ การทำบุญตักบาตร และพิธีทางศาสนาของศาสนาต่างๆ หรือกิจกรรมอื่นๆ ตามที่หน่วยงานเห็นว่าเหมาะสมและสมควร ในห้วงก่อนหรือหลังวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร 

ทั้งนี้ในส่วนของรัฐบาลจะจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต โดยในวันที่ 12 ต.ค. ช่วงเช้าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จะเป็นประธาน และมีครม.ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว ซึ่งรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"