อยู่คอนโดมาเป็นปี'พีเค'ไม่เคยได้ยินเสียงระฆังวัดไทร


เพิ่มเพื่อน    

 

          กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศ สำหรับกรณีที่มีคนในคอนโดมีเนียม ย่านพระราม 3 ไปร้องเรียนที่สำนักงานเขตว่าพระที่วัดไทร พระราม 3 ตีระฆังเสียงดังรบกวน งานนี้หนุ่ม พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่พักอาศัยในคอนโดนั้น เลยขอออกมาชี้แจงว่า

            “ผมก็งงๆ ว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ตอนนี้ก็ยังหาต้นตอไม่ได้ว่าใครไปร้องเรียนเรื่องเสียงระฆังวัด พอมีข่าวออกมาลูกบ้านในคอนโดก็โดนคนด่าเยอะมาก ตัวผมอยู่ที่คอนโดนี้มาเกือบปี เอาจริงๆ เลยนะว่ายังไม่เคยได้ยินเสียงระฆังเลย ที่คอนโดก็จะมีแต่เสียงลม เสียงรถจากข้างล่างบ้าง แต่เสียงระฆังไม่ได้ยินเลย ตอนแรกคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆ  มีคนไปแจ้งเดี๋ยวก็ผ่านไป เราไม่คิดอะไรมาก แต่พอคุณเพชร โพสต์ลงไอจี เรื่องใหญ่แล้วสิ งั้นก็ช่วยเป็นกระบอกเสียงหน่อยแล้วกัน ในฐานะที่เราอยู่ในสื่อก็ทำเท่าที่ทำได้

          ผมรู้จักกับทีมงานคอนโดเขาทุกคน  ก็งงเลยว่ามันมาจากไหน ข่าวนี้ ใครเป็นคนร้องเรียน ข่าวที่พาดว่าคอนโดหรูสั่งให้พระหยุดตีระฆัง นี่ไม่ใช่เลย เราเป็นคนไทย อ่อนน้อมถ่อมตนมาก ซึ่งคอนโดนี้ผมซื้อมา 8 ปีแล้ว ตั้งแต่งานเปิดคอนโด ไปเป็นพิธีกร เห็นบรรยากาศมันดี รู้ว่าข้างหลังคือโรงเรียน ซ้ายขวาคือศูนย์รถ ออกไปนิดนึงเป็นทางด่วน ทุกคนเข้ามารู้อยู่แล้วว่าตื่นเช้ามาหันหน้าเจอแม่น้ำ หันขวาเจอวัด  ซึ่งที่ผ่านมาคอนโดกับวัดก็ไม่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลย เมื่อสองเดือนที่แล้วก็พึ่งนิมนต์พระวัดไทรมาสวด มาทำบุญที่คอนโด เดี๋ยววันที่ 13 ตุลาคมนี้ ก็มีการนัดลูกบ้านมาทำกิจกรรมที่วัดไทร มากวาดวัดกันอีก ผมอยู่นี้ชีวิตดีมากๆ  ฮวงจุ้ยดีมากๆ ครับ”

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @djpk

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"