คิดถึงพ่อ ศิลปินวาดภาพพระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงร.9 บนผนังอาคารสูง12เมตร


เพิ่มเพื่อน    

 

12ต.ค.61-จ.อ่างทอง  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีศิลปินวาดภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 โครงการคิดถึงพ่อการสร้างสรรค์ ภาพวาดสีอะครีลิกบนผนังอาคารสูง 12เมตร  ที่บริเวณอาคาร เลขที่ 2/50 ในตลาดเกษตรสุวพันธุ์เมืองทอง ถนนอ่างทอง-สิงห์บุรี ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง    ในโครงการคิดถึงพ่อ การสร้างสรรค์ ภาพวาดสีอะครีลิกบนผนังอาคารสูง 12 เมตร   พระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9 โดยกลุ่มศิลปิน  จิตรกรอิสระ  เพื่อน้อมรำลึกสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ    เผยแพร่คำสอนและแนวทางดำเนินชีวิตให้แก่ประชาชน  นำศิลปะ สู่ชุมชนเสริมสร้างความรักความสามัคคีและฝึกฝนทักษะฝีมือของกลุ่มศิลปินพร้อมด้วยการแสดงดนตรีจากกลุ่มศิลปินอิสระรายนำโดยศิลปิน ไพศาล สิงธรรม   ชาตรี  แก้วทอง   บุญทวี   ทับทิมไทย   นำชัย  เฟื่องอาวรณ์   สิริชัย  ใหญ่มาก    ภัคดี  ไชยหัด   อาจารย์โอ   เบิ้ม  บาล๊านซ์

นางรชยา  กันอุปัทว์  อายุ 47ปี เจ้าของอาคาร กล่าวว่า  เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการแสดงความรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการใช้อาคารของตนเองให้ศิลปินได้วาดภาพสีอะครีลิก  ในหลวงรัชกาลที่9   สูง 12 เมตร  ซึ่งแสดงถึงความจงรักภักดีที่คนไทยทุกคนมีต่อพระองค์ท่านใน วันที่ครบรอบ 2 ปี วันสวรรคตพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร. ทำให้เรามีความรู้สึกว่าได้ร่วมกันแสดงถึงความรำลึก และตอบแทนพระองค์ท่าน ที่เข้ามาพึ่งพระบรมโพธิสมภารและทำมาหากิน อย่างร่มเย็นเป็นสุขมาตลอดชีวิต

 "โดยให้ทุกคนได้เห็นและรำลึกถึงพระองค์ท่านโดยร่วมกับทางศิลปิน วาดภาพ พระบรมสาทิสลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 โครงการคิดถึงพ่อการสร้างสรรค์ ภาพวาดสีอะครีลิกบนผนังอาคารสูง 12เมตร  ที่บริเวณอาคาร  เพื่อทำความดีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9  ในฐานะพสกนิกรใต้ร่มพระโพธิสมภาร และก็จะขอทำความดีตอบแทนคุณแผ่นดินจนกว่าชีวิตจะหาไม่"นางรชยา กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"