นายกฯนำขรก.วางพวงมาลาน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณในหลวง ร.9


เพิ่มเพื่อน    

13 ต.ค.61 - เวลา 09.00 น. ที่มณฑลพิธีท้องสนามหลวง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี นำคณะรัฐมนตรี ข้าราชการ วางพวงมาลา และถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการเพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนเริ่มพิธีวางพวงมาลาและถวายบังคมพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร มีกลุ่มประชาชนจิตอาสา รวมตัวกันเดินเก็บเศษขยะ บริเวณทางเท้าถนนด้านในสนามหลวง ตามโครงการ "จิตอาสา เราทำความดี ด้วยหัวใจ" 

สำหรับบรรยากาศโดยรอบสนามหลวงประชาชนต่างพร้อมใจใส่เสื้อสีเหลือง ขณะที่การดูแลความเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดคัดกรอง 4 จุด บริเวณตรงข้ามวัดมหาธาตุยุวราชรังสฤษฎิ์ราชวรมหาวิหาร แม่พระธรณีบีบมวยผม ข้างกรมการรักษาดินแดน และท่าช้าง พร้อมอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่จะผ่านเข้าไปในพื้นที่

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกันนี้ เวลา 19.00 น. นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานกิจกรรมถวายบังคมและจุดเทียนน้อมรำลึก ในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงบำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ เพื่อบำบัดทุกข์บำรุงสุขแก่ปวงชนชาวไทย พร้อมยืนสงบนิ่งไว้อาลัยเป็นเวลา 89 วินาที และเปิดเพลงพระผู้ทรงเป็นนิรันดร์ ในพิธีด้วย 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"