‘บี้ เคพีเอ็น’ทุ่ม 30 ล้านเพื่อเมียและลูก


เพิ่มเพื่อน    

 

          นาทีนี้คงต้องยกให้เป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉาแห่งปีไปเลย สำหรับ กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ ซี ที่นอกจากจะมีลูกสาวที่น่ารักอย่างน้องเป่าเปา ทางด้านสามีหนุ่ม บี้-ธรรศภาคย์ ซี หรือ บี้ เคพีเอ็น ก็ดูจะรักภรรยาเอามากๆ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เตรียมของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ไว้ให้ภรรยา เป็นบ้านหรูมูลค่ากว่า 30 ล้านบาท โดยกุ๊บกิ๊บได้โพสต์ภาพที่กำลังยืนอยู่หน้าบ้าน พร้อมระบุข้อความว่า

            “Best Birthday Present Ever #thankyousomuchbabyiloveyou @bie_kpn สามีพามาดูของขวัญวันเกิดชิ้นใหญ่ที่นางบอกไว้ @vanaresidence ขอบคุณนะคะชอบมาก ขอบคุณที่ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวเรา #เพื่อเปาและทำบ้านจะรอน้องเปา# เด็กๆ จะมีสระว่ายน้ำแล้ว #ปีหน้าได้อยู่ #บ้านอยู่ใกล้ร.ร.มาก #รีบปั่นหาเงินกันลุย

            ด้านหนุ่มบี้ก็มีการโพสต์รูปที่ยืนอยู่หน้าบ้านกับภรรยา โดยระบุข้อความว่า วันเกิดของผมปีนี้ มาซื้อของขวัญให้กับตัวเองและภรรยาที่รักก่อนที่จะบินไปทำงานที่จีนต่อ สัญญากันแล้วก่อนจะมีคนที่ 2 จะมีบ้านหลังใหม่ ตามสัญญา เป็นบ้านหลังใหม่ของเรา @vanaresidence  #รีบปั่นงานต่อสิครับรออะไร

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @bie_kpn @gggubgib36


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"