บุกรวบอดีตพระเอก’คูณ คณิน’หลังเปิดคลินิคทำฟันเถื่อน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้บุกเข้าตรวจค้นคลินิกทำฟันแห่งหนึ่ง ถนนพหลโยธิน แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร  พบมีการลักลอบเปิดคลินิกทันตกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต และยังมีบุคคลอ้างตัวเป็นทันตแพทย์ ทำทันตกรรมโดยผิดกฎหมาย

          หลังการตรวจสอบ พบว่ามี คูณ-คณิน บัดติยา อดีตพระเอกชื่อดัง เคยมีผลงานเป็นที่รู้จัก อาทิ ภาพยนตร์ .3 ปี 4 เรารักนาย และผลงานละครทางช่อง 7 เป็นเจ้าของคลินิก และยังอ้างตัวเป็นแพทย์ ทั้งที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพ ส่วนใบอนุญาตให้ดำเนินสถานพยาบาลหมดอายุตั้งแต่วันที่ 31 ธันวาคม 2556

          ทั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลว่าอดีตพระเอกเรียนคณะทันตกรรมที่ประเทศไทย แต่ยังไม่จบและได้ไปเรียนต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์จนจบ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอใบประกอบการ แต่ตามกฎหมายแล้วยังไม่สามารถทำการใดได้หากยังไม่มีใบวิชาชีพ ซึ่งการกระทำของอดีตพระเอก ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ.2541 มาตรา 24 ประกอบมาตรา 57 (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ.2559) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และ พ.ร.บ.วิชาชีพทันตกรรม พ.ศ.2537 มาตรา 28, มาตรา 50 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี ปรับไม่เกินสามหมื่นบาท

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"