เสร็จ'ภูมิใจหนู'อีกราย!ลูกพรรคชาติไทยพัฒนาย้ายซบเรียบร้อย


เพิ่มเพื่อน    

30 ต.ค.61- ที่พรรคชาติไทยพัฒนา นายสิริพงศ์  อังคสกุลเกียรติ สมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา เข้ายื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค ต่อนายพิสิษฐ์​ พิทยฐากุลเจริญ นายทะเบียนพรรค เพื่อเตรียมไปทำงานร่วมกับพรรคภูมิใจไทย ทั้งนี้ นายสิริพงศ์ จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย ทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายสิริพงศ์เข้ายื่นใบลาออก มีนายภราดร ปริศนานันทกุล และนายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา มาให้กำลังใจ ​ โดยเมื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้พบหน้า ต่างสวมกอด ขณะที่นายสิริพงศ์มีน้ำตาคลอเบ้า

หลังยื่นใบลาออก นายสิริพงศ์​ให้สัมภาษณ์ ว่า แม้ตนจะลาออกจากพรรคชาติไทยพัฒนา ยังเป็นพวกเดียวกันเหมือนเดิม การเป็นคนของพรรคไม่ใช่ทั้งหมด ที่พรรคแสดงความเห็นออกไป แต่การเป็น ส.ส. คือตัวแทนประชาชน ไม่ใช่ตัวแทนของพรรค แต่แม้ตนจะลาออกจากพรรคแต่ยังสามารถทำงานร่วมกันกับ อดีต ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา ส่วนการทำงานกับพรรคภูมิใจนั้น ยอมรับว่าจริง และตนจะไปยื่นใบสมัคร ในช่วงบ่ายเพื่อแสดงความชัดเจน เพราะตนชอบความชัดเจน และความตรงไปตรงมา. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"