ภท.ต้อนรับ"สิริพงศ์"เข้าบ้านใหม่ ปัดแทงกั้ก'ทหาร-อำนาจเก่า'


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค. 61 - ที่ทำการพรรคภูมิใจไทย นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ อดีตว่าที่ผู้สมัครพรรคชาติไทยพัฒนา เดินทางมายื่นใบสมัครสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยมีนายสรอรรถ กลิ่นประทุม กรรมการบริหารพรรค นายทรงศักดิ์ ทองศรี รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายศุภชัย ใจสมุทร นายทะเบียนพรรค และนายวัชรพงศ์ คูสุวรรณ อดีตส.ส.สระบุรี ให้การต้อนรับพร้อมสวมเสื้อแจ๊ดเก็ตพรรคภูมิใจไทยให้ด้วย

นายสรอรรถ กล่าวต้อนรับตอนหนึ่งว่า วันนี้นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ติดภารกิจต่างจังหวัดจึงได้มอบหมายให้พวกเรามาต้อนรับ ซึ่งขอต้อนรับคนรุ่นใหม่เข้าสู่ครอบครัวภูมิใจไทย ยินดีที่ได้ร่วมงาน หวังว่าจะมาร่วมกันสร้างสีสันให้กับคนไทย และเป็นประโยชน์ให้กับประเทศต่อไป

ด้านนายสิริพงศ์ กล่าวว่า ขอขอบคุณที่พรรคภูมิใจไทยให้โอกาส การร่วมงานครั้งนี้ไม่มีข้อต่อรองใดๆ ซึ่งตนจะลงสมัคร ส.ส.ในระบบเขต จ.ศรีสะเกษ โดยจะช่วยงานในการหาผู้สมัครใน 2 จังหวัดคือ ศรีสะเกษ และอุบลราชธานี ส่วนเนื้องานจะเน้นในเรื่องการทำกีฬาใน จ.ศรีสะเกษ เป็นเมืองกีฬาเหมือน จ.บุรีรัมย์ 

นอกจากนี้ ทางพรรคยังได้ต้อนรับ น.ส.เพรชาพร ภูมิรัตนประพิณ นายกเทศมนตรีตำบลคอนสวรรค์ จ.ชัยภูมิ ที่จะลงเลือกในระบบเขต 6 ชัยภูมิ อีกด้วย

นายสรอรรถ ให้สัมภาษณ์ถึงความคืบหน้าของพรรคในส่วนของผู้สมัคร ส.ส.ว่า มีความคืบหน้าไปถึงร้อยละ 80 เรียบร้อยไปแล้วกว่า 250 เขต ซึ่งเรารอบคอบในการคัดสรรบุคคลและเลือกคนที่ทำพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนมาตลอด ซึ่งทุกอย่างในส่วนของผู้สมัครจะเสร็จตามกำหนดที่คณะกรรมการเลือกตั้ง (กกต.)วางกรอบเวลาไว้ ส่วนจะมี "บิ๊กเซอร์ไพร์ส"มาเข้าพรรคอีกหรือไม่ ทางพรรคไม่ซีเรียสเพราะถ้าหากเป็นคนดังและมีชื่อเสียง แต่มาสร้างปัญหาพรรคภูมิใจไทยก็ไม่เอา แม้เวลานี้พรรคมีความคืบหน้าและได้ตัวบุคคลที่ดี แต่เราไม่เคยทิ้งคนที่ตัดสินใจร่วมงานกับเราในช่วงแรก ๆ เพราะต้องส่งผู้สมัครที่ดีที่สุด ทั้งยังติดตามการทำงานของทุกคน ถ้าพบว่าไม่มีประสิทธิภาพไม่มีศักยภาพจะเรียกเตือน หากไม่ดีขึ้นต้องทำความเข้าใจแล้วปรับเปลี่ยนตัวบุคคล

ส่วนที่หลายฝ่ายมองว่าพรรคภูมิใจไทยเป็นพรรคแบบกั๊กๆ ไม่เลือกฝั่งใดระหว่างทหาร และการเมืองเก่านั้น นายสรอรรถ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เรายึดหลักการเมืองแบบภูมิใจไทย เราต้องการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน ซึ่งประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินว่าภูมิใจไทยจะได้ ส.ส.มากน้อยแค่ไหน แต่ขอให้ดูหลังเลือกตั้งจะดีกว่า ส่วนที่คนมองว่าพรรคภูมิใจไทยจะได้ ส.ส.ถึง 60 คน นั้นเวลานี้ยังบอกไม่ได้ แต่จะทำให้ได้มากที่สุด เพราะเรามั่นใจในตัวผู้สมัครที่เราคัดเลือกแล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"