2นักมวยร้องปอท.โดนนำรูปโพสต์ขายบริการหลอกเกย์


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค.61-  ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บก.ปอท.) นายธีรวัฒน์ เศษวิสัย อายุ 19 ปี หรือ สมเดช ปิ่นสินชัย  นักมวยไทย รุ่น 112 ปอนด์  และนายชัยอนันต์ ปานคง อายุ 20 ปี หรือ พันมงคล ปิ่นสินชัย นักมวยไทย รุ่น 100 ปอนด์  เดินทางเข้า พบร.ต.ท.หญิง ปัณณพร ยิ่งเรงเริง รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท. แจ้งความโดนคนร้ายไม่ทราบเป็นใครแอบเอารูปภาพในชุดสวมกางเกงนักมวย ที่กำลังซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายปิ่นสินชัย เลขที่  72 ถนนสุคนธสวัสดิ์ ข.ลาดพร้าว เขตลาดพร้าว  กทม. จากเฟซบุ๊คของตนทั้งสองคน  ไปปลอมไลน์ และลงประกาศขายบริการทางเพศในเว็บไซด์มีคนหลงเชื่อติดต่อซื้อบริการแล้วแต่กลับไม่ไปให้บริการ ก่อนจะฟ้องไปทางเว็บไซด์ดังกล่าวว่าตนสองคนโกง

นายธีรวัฒน์ กล่าว ตนทราบเรื่องนี้เมื่อวานประมาณ 16.30 น. ขณะซ้อมมวยเสร็จ มีคนมาแอดเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค ของสามารถน้องชายฝาแฝด  สอบถามมาว่าตนได้ไปหลอกขายบริการทางเพศ แล้วชักดาบไม่ไปให้บริการใครเขาหรือเปล่า เพราะเห็นมีรูปตนสองคนลงประกาศแจ้งเตือนสมาชิกในเว็บไซด์ดังกล่าวให้ระวังทั้งสองคนว่าเป็นพวกมิจฉาชีพ ก่อนจะส่งข้อความที่มีการติดต่อตกลงราคาค่าบริการมาให้ทางแมสเซนเจอร์ 

ส่วนนายชัยอนันต์ บอก มีคนแอดมาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ค 2-3 ราย ก่อนแจ้งเรื่องว่าตนไปโกงค่าบริการขายตัว ตกลงกันแล้วแต่ไม่ไปให้บริการ จนถูกประจานในเว็บไซด์ดังกล่าว จึงได้ไปแจ้งเรื่องนี้ให้เจ้าของค่ายทราบ เพราะเรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริง  ท่านบอกให้พวกเรามาแจ้งความที่ บก.ปอท. เพื่อช่วยสืบหาตัวคนร้าย รวมทั้งเอาผิดเว็บไซด์ดังกล่าว

ร.ต.ท.ปัณณพร ร้อยเวรสอบสวน ได้แจ้งผู้เสียหายทราบว่ากรณีดังกล่าวเป็นความผิดตามกฎหมายอาญามาตรา 328 ข้อหาหมิ่นประมาท ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 อำนาจการสอบสวนเป็นของ สน.ท้องที่ที่ผู้เสียหายทราบการกระทำผิด คือ สน.โชคชัย   ได้แนะนำผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวน สน.ท้องที่เกิดเหตุ ส่วนทาง บก.ปอท.จะช่วยในการตรวจสอบการนำเข้าสู่ระบบฯต่อไป 

มีรายงานว่า พ.ต.ต.อิสรพงศ์ ทิพย์อาภากุล สว.กก.3 บก.ปอท. ตรวจสอบเว็บไซด์ดังกล่าวพบเป็นเว็บไซด์ ไอพี.อยู่ในต่างประเทศ  โดยปอท.จะแจ้งผู้ดูแลเว็บทราบว่ามีการแอบอ้างเป็นผู้เสียหาย ขอทางเว็บนำรูปประกาศว่าเป็นมิจฉาชีพออก ส่วนกรณีคนร้ายที่แอบอ้างเป็นผู้เสียหายทั้งสองซึ่งจะมีความผิดตาม พ.ร.บ.การค้าประเวณี ทาง บก.ปอท.จะชาวยในการตรวจสอบการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ของคนร้ายส่งต่อให้ สน.ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีในข้อหาฉ้อโกง และ พ.ร.บ.ค้าประเวณี ต่อไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"