‘นาเดีย โสณกุล’ยังไม่พร้อมคืนวงการ


เพิ่มเพื่อน    

 

          ห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานหลายปี เพราะทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับบทบาทการเป็นแม่บ้านของ หม่อมหลวงอภิมงคล โสณกุล ณ อยุธยา พร้อมกับต้องดูแลลูกชาย น้องนพ  นพมงคล สำหรับอดีตนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง นาเดีย โสณกุล ณ อยุธยา

          โดยเจ้าตัวยอมรับว่ามีแอบคิดถึงงานในวงการเหมือนกัน แต่จะกลับมารับอีกไหมรอดูที่เวลาและโอกาสดีกว่า พร้อมบอกรู้สึกใจหาย กับการอำลาจอของรายการดาวกระจาย ที่อยู่คู่คนไทยมากว่า 10 ปี

          "รู้สึกใจหายที่รายการดาวกระจายอำลาจากจอโทรทัศน์ แต่นับว่าเป็นการปิดฉากที่สวยงาม และจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป โดยเฉพาะตัวเดียเองที่ครั้งหนึ่งได้เคยเป็นพิธีกรรายการนี้ ขนาดทุกวันนี้ไปไหนได้พบเจอกับแฟนคลับ ยังมีคนให้เดียทำท่าดาวกระจายถ่ายรูปด้วยกันอยู่เลยค่ะ แม้ว่าตอนนี้เดียจะมาเป็นคุณแม่เต็มตัว แต่ยังคงติดตามข่าวสารในวงการบันเทิงอยู่ตลอด ละครเรื่องไหนฮิต ข่าวในวงการข่าวไหนดัง เดียติดตามหมด

          เรียกได้ว่าตอนนี้เป็นผู้ชมอย่างเต็มตัว อินกับละครแทบจะทุกช่อง และยังชื่นชมนักแสดง พิธีกรรุ่นใหม่ๆ ที่มีความเก่ง ความพร้อม เตรียมตัวกันมาดีในทุกๆ ด้าน ทั้งบุคลิกภาพ การใช้ภาษา ไหวพริบต่างๆ เราในฐานะที่เคยเป็นคนเบื้องหน้ามาก่อนจึงรู้สึกชื่นชมกับน้องๆ รุ่นใหม่ จริงๆ ก็ยังคิดถึงวงการบันเทิงอยู่นะ แต่จะกลับมารับงานอีกไหม คงต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลาและโอกาสที่เหมาะสม

          ตอนนี้เดียขอทุ่มเทเวลาดูแลลูกชายน้องนพก่อน ซึ่งเขาดึงพลังแม่มหาศาลมาก เพราะเขาอยู่ในวัยกำลังซน และเป็นเด็กที่มีพลังเยอะมาก จึงต้องหากิจกรรมให้ทำอยู่เสมอ เช่น เลิกเรียนกลับมา ก็จะไปเตะฟุตบอล ไปเล่นไอซ์สเก็ต หรือบางทีก็ว่ายน้ำ ทำให้เดียต้องหากิจกรรมให้เขาทำ ต้องหาที่เล่น ที่เที่ยว โดยเฉพาะทะเล ครอบครัวเราไปทะเลกันแทบจะทุกอาทิตย์ เพราะน้องนพชอบเล่นน้ำ และมีแววเป็นนักกีฬามากกว่าเป็นศิลปินดาราค่ะ”

 

 

 

ของคุณภาพจากอินสตาแกรม @nadiakaaa


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"