อึดอัด'ลูกตือ'ไม่คอนเฟิร์มอนาคตร่วม'ชทพ.'หรือไม่


เพิ่มเพื่อน    

7 พ.ย.61 - นายภราดร ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) กล่าวถึงความชัดเจนต่อการสังกัดพรรค ชทพ. หลังจากที่นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล บิดา ซึ่งเป็นอดีตแกนนำพรรค ประกาศยุติบทบาท ว่า ตนขอปรึกษากับครอบครัว รวมถึง นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล อดีต ส.ส.อ่างทอง พรรค ชทพ. น้องชาย อีกครั้ง ในวันที่ 9 พ.ย.นี้ เพราะยอมรับว่าสถานะในพรรคของตนมีความอึดอัด ตั้งแต่การปรับเปลี่ยนโครงสร้างชุดใหม่ของพรรค ซึ่งเปลี่ยนไปจากเดิมที่แกนนำคนรุ่นใหม่ภายในพรรค ที่นำโดย นายวราวุธ ศิลปอาชา แกนนำ และนายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ ซึ่งวางความชัดเจนต่อการสร้างพรรคให้เป็นสถาบันทางการเมือง  

 “วันนี้ผมพูดได้ว่ายังเป็นสมาชิกพรรค ชทพ.อยู่ แต่วันพรุ่งนี้คำยืนยันอาจเปลี่ยน การตัดสินใจของผมจะอยู่บนฐานของการทำงานเป็นหลัก หากผมคิดว่าผมแค่ได้ลงสมัคร และได้เป็น ส.ส. เข้าสภา ยกมือโหวตแค่นั้นก็ไม่ต้องไปไหน แต่ผมมีอุดมการณ์และแนวคิดที่อยากจะสร้างและทำพรรคการเมืองให้เป็นสถาบันทางการเมือง เป็นทางเลือกให้กับประชาชน ที่ต้องการทางเลือกใหม่ ที่ไม่ใช่แค่พรรคเพื่อไทย หรือ พรรคประชาธิปัตย์เท่านั้น และเป็นพรรคที่มีทิศทางที่ชัดเจน อย่างไรก็ตาม ตั้งแต่มีคณะกรรมการบริหารพรรรคชุดใหม่ ผมยังไม่มีโอกาสได้หารือ” นายภราดร กล่าว

นายภราดร กล่าวว่า สำหรับโพสต์ของนายสมศักดิ์ ทางเฟซบุ๊คส่วนตัวนั้น ตนไม่เคยทราบมาก่อน และหลังจากที่ได้เห็นภายหลัง และฟังคำสัมภาษณ์จากข่าวรู้สึกตกใจเช่นกัน หากตนได้พบกับนายสมศักดิ์ คงต้องสอบถามรายละเอียดอีกครั้ง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"