มาร์ค” ลั่นคำเป็นแกนนำตั้งรบ.แก้ศก.ชาติ-กู้การเมืองคืนปชช.


เพิ่มเพื่อน    

 

มาร์ค ประกาศเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล ส่งอภิรักษ์  นำทัพ ปชป. เป็น คกก.ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ขณะที่ “บัญญัติ” นั่งที่ปรึกษา


จากนั้นเวลา 18.00น. นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวขอบคุณสมาชิกพรรคและกกต.พรรคทั้งสองชุด ว่า ทุกคนเหนื่อยกับการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคนั่นเป็นแค่ตีนภูเขา แต่ยอดเขาที่แท้จริงคือ การนำพาประเทศและฟื้นเศรษฐกิจของประเทศที่ไม่ใช่แค่วัดจีดีพี หรือดีเฉพาะคนบางกลุ่ม ที่สำคัญต้องมีส่วนร่วมสร้างคนดีเข้าสู่การเมือง เราต้องเข้มแข็งสามัคคี อีก2 วันจะมีคนรุ่นใหม่ของพรรคที่ท้าทายทั้งหมดจะถึงยอดเขาได้ เราต้องชนะการเลือกตั้งและมีบทบาทที่ชัดเจน เป็นแกนนำในการตั้งรัฐบาล เราไม่เล่นเกมแตกพรรค หรือเกมต่อรอง เราจะเป็นผู้คืนการเมืองให้ประชาชน และร่วมพาคนไทยไปสู่ยอดเขาด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคประชาธิปัตย์(ปชป.)ได้ทำการประชุมคณะกรรมการผู้สมัครรับเลือกตั้ง โดยที่ประชุมมีมติเลือกคณะกรรมการผู้สมัครรับเลือกตั้งจำนวน 11 คน ได้แก่ 1.นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ประธาน 2.นางอัญชลี วานิชเทพบุตร รองประธาน 3.นายจุติ ไกรฤกษ์ กรรมการและเลขานุการ 4.น.ต. สุธรรม ระหงษ์ กรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ 5.นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน  กรรมการ 6.นายเทพไท เสนพงศ์ กรรมการ 7.คุณหญิงกัลยา โสภณพานิช กรรมการ 8.นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ กรรมการ 9.นายอิสระ สมชัย กรรมการ 10.นายอัศวิน วิภูศิริ กรรมการ และ11.นายนิพนธ์ บุญญามณี  กรรมการนอกจากนี้ ยังมีการตั้งมีที่ปรึกษา 5 คน ประกอบด้วย 1.นายบัญญัติ บรรทัดฐาน 2.นายเทอดพงษ์ ชัยนันท์ 3.นายสุทธิ ปัญญาสกุลวงศ์ 4.นายชัยวุฒิ บรรณวัฒน์ และ 5.นายสามารถ มะลูลีม


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"