ปส.เปิดปฏิบัติการ'พีอาร์เงินล้าน' ทลายแก๊งค้ายาสถานบันเทิง


เพิ่มเพื่อน    

14 พ.ย. 61 - เมื่อเวลา 06.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน  รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (รรท.ผบช.ปส.) นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ ปส.กว่า 230 นาย เปิดปฏิบัติการ "พีอาร์เงินล้าน"  ทลายเครือข่ายยาเสพติด ของกลุ่มนักค้ายาในสถานบันเทิง โดยเป็นการตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายจำนวน 25 เป้าหมาย แบ่งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร 22 เป้าหมาย  และพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 1 อีก 3 เป้าหมาย
    
พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจาก ปส.จับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติดเครือข่ายของนายประสงค์ มณีจิตต์ ได้ที่ จ.ชลบุรี ก่อนสืบสวนติดตามความเคลื่อนไหวมากว่า 1 ปี  ทราบว่าเครือข่ายนี้ ใช้สถานบันเทิงและพีอาร์หรือพริตตี้สาวสวยในร้านเป็นคนติดต่อลูกค้ากระจายยาเสพติด รวมถึงใช้เป็นผู้ทำธุรกรรมการ และจากการขยายผลทราบว่าหนึ่งในผู้ต้องหาสำคัญคือนายสันติภาพ อำพันเพ็ญโรจน์ ซึ่งเพิ่งจับกุมตัวได้ที่คอนโดหรูแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู พบยาไอซ์และเคตามีนจำนวนหนึ่งอยู่ภายในห้อง 

"จากการสอบปากคำเบื้องต้น นายสันติภาพรับสารภาพว่า รับยามาจากนายประสงค์ ก่อนนำมาเก็บไว้ที่ห้องที่เช่าไว้นี้  นานกว่า 5 เดือนแล้ว โดยจะรับยามาครั้งละ 1-2 กระสอบ ภายในแต่ละกระสอบจะบรรจุยาไอซ์ 40-50 กิโลกรัม รอบปีที่ผ่านมาตรวจสอบพบเครือข่ายนี้มีเงินหมุนเวียนในบัญชีกว่า  500 ล้าน คาดว่าวันนี้จะสามารถยึดทรัพย์ได้เพิ่มอีกเท่าตัว" พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ระบุ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"